[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

TV Series · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Sau đây là danh sách 8 phim mà Moveek đem đến với mong muốn chiêu đãi khán giả những bữa ăn qua màn ảnh bắt mắt nhất.

Một phim Hàn Quốc thu hút khán giả bằng rất nhiều điểm mạnh, như kịch bản đầy hài hước, tình cảm, diễn viên xinh tươi, nhưng bạn đã bao giờ thử qua những phim mà nhân vật chính là những món ăn, từ quen thuộc đến cao cấp, từ khai vị đến tráng miệng đủ để làm bạn có hứng với ẩm thực hơn thay vì những lần ăn cho qua bữa chưa? Sau đây là danh sách 8 phim mà Moveek đem đến với mong muốn chiêu đãi khán giả những bữa ăn qua màn ảnh bắt mắt nhất.

1. Drinking Solo (Tửu Thần)

Phim tập trung vào việc thưởng thức rượu hơn, nhưng như vậy không có nghĩa là phim chỉ gồm một đám bợm nhậu uống say rồi nói nhảm. Drinking Solo tập trung khai thác lý do vì sao người ta tìm đến rượu bia, như để giải tỏa sau một ngày làm việc hoặc để tự thưởng cho bản thân. Không chỉ vậy, mỗi khi mở đầu một tập phim, người xem còn có dịp tham khảo những món ăn và đồ uống bắt mắt. Phim khiến khán giả dù không uống bia cũng phải thèm thuồng mà mua vài lon để nhâm nhi trong lúc xem, người viết cũng khuyến khích các khán giả có đủ bộ đồ uống và đồ nhắm để có trải nghiệm tốt hơn.

2. Pasta (Hương Vị Tình Yêu)

Nếu đã xem những lần Gordon Ramsay nổi điên khi ăn những đĩa pasta dở tệ thì khán giả có thể tìm đến phim để đổi gió. Không quá khi nói phim chinh phục cả những người không thích pasta vì những đĩa ravioli, vongole, linguine cùng với nội dung được đầu tư nghiêm túc. Nếu bạn thật sự không hảo pasta cũng đừng vội bỏ qua, vì các cảnh nấu ăn vẫn rất đã mắt và tạo được động lực cho khán giả chăm chút hơn cho căn bếp của mình. Chỉ cần khán giả đừng quá mải xem phim mà bỏ quên nồi mì Ý đang nấu là được.

3. Let’s Eat 3 (Thực Thần 3)

Đây chắc chắn không phải một phim nên xem khi đói bụng. Đồ ăn có thể là yếu tố phụ của các phim khác, nhưng với Let’s Eat thì không. Cách máy quay lia đến những món ăn từ khâu chuẩn bị đến khi được dọn ra đủ để chứng minh rằng nhân vật chính của phim không phải con người. Không dừng lại ở đó, phim không chỉ tập trung vào việc các nhân vật chỉ cắm mặt ăn, mà cách họ thưởng thức và cảm nhận hương vị món ăn cũng được đầu tư đúng mực.

4. Wok Of Love (Chảo Lửa Tình Yêu)

Dù khán giả thích xem cách làm hay thành phẩm thì Wok Of Love đều đáp ứng tốt. Nhờ cách Poong (Junho 2PM) miêu tả những món ăn và những cảnh quay ngang ngửa Food Network, đây không chỉ là một bộ phim truyền hình thông thường mà còn có thể xem là một show ẩm thực. Chắc chắn bạn sẽ muốn ra quán dim sum ngay sau khi xem phim, và nó sẽ hướng cho bạn những món ngon nhất giữa rừng món ăn phong phú.

5. Oh My Ghostess (Ma Nữ Đáng Yêu)

Phải thừa nhận đây là food porn nhẹ đô nhất danh sách, nhưng đủ để làm khán giả rạo rực vì những khâu chuẩn bị đồ ăn của các nhân vật, vốn là đầu bếp nhà hàng. Phim thích hợp cho những ngày lười biếng với chiếc pizza để thưởng thức trong lúc xem dù nó không quá tập trung vào ẩm thực.

6. Midnight Diner (Quán Ăn Đêm)

Đây là một phim phù hợp cho một đêm khó ngủ với những bữa ăn khuya hoành tráng để tự thưởng cho bản thân sau một ngày tăng ca. Cái ấm áp của phim không chỉ tỏa ra từ những món ăn mới ra lò, mà còn đến từ nhận vật và cốt truyện được đầu tư kĩ càng. Khán giả rất khó để rời mắt khỏi màn hình vì tâm huyết và tình cảm mà các nhân vật đặt vào từng món ăn. Và như những phim khác trong danh sách, không khuyến khích khán giả xem chay.

7. Flower Boy Ramyun Shop (Tiệm Mỳ Mỹ Nam)

Dường như là bất khả thi để khán giả xem hết bộ phim mà không đi bắt nước nấu mì, dù phim đi hơi lố khi thêm chocolate vào một món mặn như ramen. Chưa hết, Cha Chi Soo do Jung Ji Woo thủ vai cũng là điểm nhấn đưa khán giả tới những tô mì đậm đà, ấm nóng.

8. My Lovely Sam Soon (Tôi Là Kim Sam Soon)

Còn gì tuyệt hơn là kết thúc danh sách bằng bữa tiệc bánh ngọt trong My Lovely Sam Soon, bộ phim mà xem thôi cũng đủ tăng cân? Nếu là một người hảo ngọt, hẳn tài nghệ làm bánh của Sam Soon sẽ chinh phục bạn hoàn toàn và biết đâu đủ khiến bạn đi học làm bánh hay chí ít là thử làm một cái tại nhà.

[Tổng Hợp] 8 cặp đôi đáng yêu nhờ chênh lệch chiều cao trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc

[Tổng Hợp] 8 cặp đôi đáng yêu nhờ chênh lệch chiều cao trên màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc

Khác biệt về chiều cao khiến những cặp đôi trên màn ảnh Hàn Quốc trở nên đáng yêu hơn trong mắt khán giả. Hãy cùng Moveek điểm qua 8 cặp đũa lệch chiếm được nhiều cảm tình của khán giả thời gian qua.

[Tổng Hợp] 7 bộ phim bộc lộ dấu ấn kể chuyện rõ nhất của Bong Joon Ho.

[Tổng Hợp] 7 bộ phim bộc lộ dấu ấn kể chuyện rõ nhất của Bong Joon Ho.

Một khi đã xem phim của Bong Joon Ho, bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn bởi những khung hình máu me, ghê rợn rồi lại bật cười như địa chủ được mùa với những khung cảnh tếu táo, tình huống hết sức ngớ ngẩn nhưng đọng lại một vị đắng, một tiếng thở dài đầy chua xót trong từng tác phẩm.

Nguồn: Bài và Ảnh: Soompi