2 Tv Series kinh dị bạn cần ghi vào danh sách phải xem trong năm 2016

Tin điện ảnh · ledx ·

Bạn đang xem những tv series cũ về phim kinh dị và ngóng cổ chờ đợi phim mới? Moveek sẽ đề cử cho bạn 2 tv series mới nên xem trong năm 2016.

Damien (Kinh Dị - 2016)

Chuyện phim nói về Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, cuối cùng đã sinh được 1 đứa con nhưng chết ngay sau khi lọt lòng. Sau đó, Robert được một vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã giấu vợ mình và chấp nhận chuyện này,  anh đặt tên đứa bé được là Damien và đứa bé lớn lên trong tình yêu thương của 2 vợ chồng. Khi Damien được 5 tuổi thì những chuyện kinh khủng liên tiếp xảy ra: vú em treo cổ tự tử đúng vào ngày sinh nhật của cậu; những con thú hoang trong vườn bách thú tỏ vẻ kinh sợ khi cậu bé xuất hiện, và cậu bỗng nhiên nổi giận khi được chở đến nhà thờ.

Một thời gian sau, Robert phát hiện ra Damien chính là đại diện của quỷ Satan trên trần gian. Nhiều năm sau đó, khi trưởng thành, Damien phải tiếp tục đối diện với bản ngã của chính mình “đứa con của Quỷ Satan - Kẻ Phản Chúa”. Phim có sự tham gia của diễn viên Bradley James, người đã quen thuộc với khán giả truyền hình qua vai Arthur trong Merlin và Lowell trong iZombie.

Slasher (Kinh Dị - 2016)

30 năm trước, tại thành phố yên bình mang tên Waterbury, xuất hiện một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể", và Sarah Bennett là người có số phận không may mắn khi bố mẹ của cô chính là nạn nhân đã chết thảm dưới tay tên sát nhân đó. Nhiều năm sau, Sarah cùng chồng là Dylan quay về ngôi nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Còn cập nhật tiếp.