Ác Quỷ Ma Sơ và Halloween reboot tung poster kinh dị nhân dịp SDCC

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Trong tuần lễ SDCC, các hãng phim đã tung ra poster đầy ấn tượng cho 2 bộ phim kinh dị được khán giả mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2018.

Trong tuần lễ SDCC, các hãng phim đã tung ra poster đầy ấn tượng cho 2 bộ phim kinh dị được khán giả mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2018.

Tấm potser của Ác Quỷ Ma Sơ tập trung vào đúng nhân vật Valak và không có thêm sự xuất hiện của bất kỳ nhân vật phụ nào khác. Có vẻ như Warner Bros. muốn khán giả chú ý vào quá khứ của Valak và vị sơ trẻ này đã trở thành ác quỷ như thế nào.

Poster Ác Quỷ Ma Sơ (Warner Bros.)
Poster Ác Quỷ Ma Sơ (Warner Bros.)

Ác Quỷ Ma Sơ là bộ phim thuộc Vũ trụ Conjuring, nhân vật Valak từng xuất hiện trong Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 và một thoáng trong Annabelle: Tạo Vật Quỷ Dữ. Trong phần phim này, cái chết kỳ dị và bí ẩn của tu nữ trẻ ở tu viện Rumani chính là sự khởi đầu cho mọi chuyện. Trong quá trình điều tra, các nhân vật đã khám phá ra một sự thật khủng khiếp, đe doạ tới đức tin lẫn linh hồn của các tu sĩ. Góp mặt trong Ác Quỷ Ma Sơ là những cái tên quen thuộc như Bonnie Aarons vai Valak, nam diễn viên từng được đề cử Oscar Demian Bichir (A Better Life) vai Linh mục Burke, Taissa Farmiga (American Horror Story) vai Sơ Irene, Jonas Bloquet (Elle) vai Frenchie, Charlotte Hope (Game of Thrones) vai Sơ Victoria, Ingrid Bisu (Toni Erdmann) vai sơ Oana. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 07.09 tại Việt Nam.

Hãng Universal và Blumhouse cũng không kém cạnh khi tung poster về tên sát nhân đeo mặt nạ Michael Myers. Trong poster, có vẻ như hắn đã sẵn sàng một cuộc đi săn và tước đoạt sinh mạng của những nạn nhân đáng thương.

Poster Halloween reboot (Universal)
Poster Halloween reboot (Universal)

Trong Halloween reboot, nhân vật Laurie Strode đã có tuổi nhưng ngày đêm vẫn tập luyện, đếm ngày đối đầu với tên sát nhân tâm thần Myers đã gieo rắc nỗi kinh hoàng ngày nào cho bà từ 4 thập kỷ trước. Đây quả là một phần phim reboot hứa hẹn hơn những bom xịt ăn theo thành công từ Halloween đầu tiên. Dĩ nhiên, Jamie Lee Curtis trở lại với vai Laurie Strode để kết thúc một giai đoạn đầy ám ảnh. Đồng hành cùng Curtis là Judy Greer vai Karen Strode – con gái của Strode, và Andi Matichak (Orange Is the New Black, Underground) vai cô cháu gái Allyson. Halloween reboot dự kiến khởi chiếu từ ngày 19.10 tại Việt Nam, trước ngày Halloween gần 2 tuần.

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin xoay quanh sự kiện SDCC năm nay.

Nguồn: ComingSoon