Ai sẽ là nhân vật phản diện chính trong Wonder Woman 2?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Cheetah là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập tội phạm của Wonder Woman, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nghe rằng cô nàng này sẽ "ở đâu đó” trong Wonder Woman 2.

Chuyến đi đầu tiên của Wonder Woman đến thế giới của loài người trong Thế chiến thứ I chắc chắn là một sự kiện đầy thú vị, vì cô không chỉ giết tướng Erich Ludendorff mà còn đánh bại Ares, vị thần chiến tranh. Tính tới hiện tại, chúng ta đã biết công chúa Diana của xứ Themyscira đã chiến đấu với Doomsday và Steppenwolf, nhưng trong Wonder Woman 2, lấy bối cảnh vào những năm 1980, sẽ cho chúng ta thấy một trong những cuộc phiêu lưu kỳ diệu khác của cô trước khi bắt đầu hợp tác cùng các siêu anh hùng khác. Theo nguồn tin gần đây, nếu là sự thật thì trong cuộc phiêu lưu này, công chúa Diana cùng với Barbara Ann Minerva, a.k.a. Cheetah sẽ tạo nên những trận chiến không thể đoán trước được.

Cheetah là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập tội phạm của Wonder Woman, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi nghe rằng cô nàng này sẽ "ở đâu đó” trong Wonder Woman 2. Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin nào về ứng cử viên tiềm năng sẽ đảm nhận vai đối thủ người báo đốm. Mặc dù có vẻ như Emma Stone đã được mời tham gia vai diễn này, nhưng cô đã chọn một hướng đi khác. Nếu như những thông tin này là chính thức, Wonder Woman 2 dự kiến ​​sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối năm nay, có lẽ trong vài tháng tới chúng ta sẽ tìm ra ai sẽ là nữ diễn viên giúp nhân vật truyện tranh này bước vào những pha hành động đời thật.

Mặc dù Barbara Ann Minerva là người phụ nữ thứ ba kế thừa áo khoác Cheetah trong lịch sử của DC Comics, tuy nhiên theo kết quả New 52 reboot, ​​cô là Cheetah duy nhất tồn tại trong toàn vũ trụ của DC vào thời điểm hiện tại. Trong phiên bản DC Rebirth, nguồn gốc trở thành Cheetah của cô xuất phát từ việc cô bị nguyền rủa bởi vị thần được biết đến là Urzkartaga, người đã biến cô thành một sinh vật mèo hình người có sức mạnh, tốc độ và giác quan siêu phàm. Ngoài việc xuất trong truyện tranh, phiên bản Barbara Ann Minerva của Cheetah còn xuất hiện trong những dự án như series phim hoạt hình Justice League, Batman: The Brave and the Bold, Justice League Action, Batman / Superman: Kẻ Thù Quốc Gia, Justice League: Doom và Injustice 2.

Và chúng ta cũng không nên bỏ qua những mối liên hệ tiềm ẩn của Cheetah, chương trình That Hashtag đã đề cập đến Chris Pine, Said Taghmaoui và Ewen Bremner sẽ cùng tái ngộ trong vai Steve Trevor, Sameer và Charlie, trong Wonder Woman 2 này. Tuy đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe Pine của Trevor có thể trở lại, nhưng sẽ khá khó hiểu khi nghĩ rằng Trevor đã hi sinh bản thân trong Wonder Woman để phá hủy kế hoạch mang theo khí độc của bác sĩ Poison. Còn đối với Sameer và Charlie, trong khi hai người này đi cùng với Diana, Eugene Brave Rock của Chief và Luci Davis của Etta Candy đã ăn mừng ngày kết thúc Thế chiến thứ I trong những phút cuối cùng của Wonder Woman, và họ đã chết vì tuổi già vào những năm 1980. Khả năng cao là tất cả bọn họ đều được hồi sinh, nhưng cho đến bây giờ, tôi tự hỏi liệu tiền vé của tôi, nó sẽ được “phung phí” cho những tưởng tượng của tôi nãy giờ hay tất cả chỉ là ảo giác.

Được đạo diễn bởi Patty Jenkins, Wonder Woman 2 sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/11/2019 và bạn có thể tìm hiểu thêm những gì mà DCEU đã phát triển bằng cách xem qua bài Từ đây đến 2021, chúng ta có quá trời quá đất phim siêu anh hùng để thưởng thức.

Nguồn: Cinema Blend