Andrew Lincoln & Danai Gurira: “Chuyện tình Richonne là điều tất yếu”

Tin điện ảnh · DQ ·

Tôi nghĩ rằng Michonne đã thầm yêu Rick được một thời gian rồi. Nhưng cô ấy cố gắng không để mình bị trái tim chi phối

Season 6 của The Walking Dead đã mang đến rất nhiều plot-twist và tình huống bất ngờ. Nhưng có lẽ không bất ngờ nào lại khiến khán giả “điêu đứng” bằng cuộc tình mới nảy nở giữa Rick và Michonne. “Richonne”, cái tên mà từ trước đó nhiều người hâm mộ đã đặt cho cặp nhân vật này, đã làm dấy lên những tranh cãi trái chiều về việc liệu họ có thực sự xứng đôi hay không. Là những “người trong cuộc”, Andrew Lincoln (Rick) và Danai Gurira (Michonne) đã khẳng định rằng cuộc tình này là điều tất yếu.

"Đó là một trong những điều hợp theo lẽ tự nhiên nhất. Với tôi thì nó đã luôn được báo trước rồi” - Lincoln nói trong một đoạn phỏng vấn sau hậu trường trích từ đĩa DVD Season 6. 

"Tôi nghĩ rằng Michonne đã thầm yêu Rick được một thời gian rồi. Nhưng cô ấy cố gắng không để mình bị trái tim chi phối” - Gurira cho biết thêm.

Cả hai người đều đồng ý rằng khoảnh khắc khi Rick mang thanh kẹo trở về tặng cho Michonne đã đánh dấu một cột mốc lớn trong tình cảm giữa họ.  

“Trong tâm trí của anh ấy luôn dành riêng một nhiệm vụ là lấy được thứ cô ấy cần. Đó là một khoảnh khắc thật ngọt ngào, nhưng là theo phong cách thế giới hậu đại dịch” - Gurira chia sẻ.

“Mối quan hệ đó cứ ngày một lớn dần như một điều tất yếu”  - Lincoln tiếp lời.

Nhà sản xuất của phim, Denise Huth cũng đưa ra ý kiến của cô về “Richonne”: "Hai nhân vật này đã biết nhau được một thời gian dài. Có một tình bạn sâu sắc giữa họ. Tôi nghĩ rằng đó là một khoảnh khắc thực sự rất đáng yêu khi hai người ‘bạn’ này nhìn nhau say đắm trước khi… Ôi, điều đó thực sự rất ngọt ngào và đẹp đẽ bởi vì không phải lúc nào trong The Walking Dead họ cũng có được những giây phút đó”.

Season 7 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào ngày 24/10/2016.

Nguồn: People Magazine