Asher Angel chính thức hoàn thành quá trình quay phim Shazam!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Asher Angel mới đây đã chính thức hoàn thành các cảnh quay của mình trong Shazam!. Warner Bros. vẫn đang gặp khó khăn khi chưa thể đạt được kết quả ban đầu tốt đẹp cho vũ trụ điện ảnh DC.

Asher Angel mới đây đã chính thức hoàn thành các cảnh quay của mình trong Shazam!. Warner Bros. vẫn đang gặp khó khăn khi chưa thể đạt được kết quả ban đầu tốt đẹp cho vũ trụ điện ảnh DC, nhưng họ có vẻ đang rất sẵn sàng để thay đổi điều này. Aquaman sẽ là bộ phim DC tiếp theo ra rạp, và Warner Bros. cũng mới bổ nhiệm Walter Hamada làm Chủ tịch mới của DC Films. Trên thực tế, chính sự góp sức của Hamada trong Shazam! đã giúp anh có được công việc mới này. Sự hợp tác giữa anh và đạo diễn David F. Sandberg đã giúp tạo ra một bộ phim có tiềm năng trở thành bộ phim hài hước nhất của DC từ trước tới nay.

Riêng cốt truyện của Shazam! đã hứa hẹn một hướng phát triển hài hước cho bộ phim này, với việc cậu bé tuổi teen Billy Batson (Angel) có được khả năng biến hóa thành một siêu anh hùng trưởng thành, phát triển toàn diện. Zachary Levi sẽ là người vào vai phiên bản trưởng thành cho nhân vật chính, và điều này sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho Angel trong vai trò diễn viên chính của phim. Cho đến giờ chúng ta vẫn chưa có thêm một hình ảnh nào từ dự án phim này ngoài logo của phim, nhưng ngôi sao nhỏ tuổi của chúng ta hiện đã hoàn tất quá trình quay phim của mình.

Asher Angel đã đăng một bức ảnh chụp chung với Zachary Levi lên trên mạng xã hội ngày hôm nay, xác nhận cậu đã hoàn thành các cảnh quay với Shazam!. Ngôi sao trẻ cũng chia sẻ sự biết ơn của mình khi được trao cho cơ hội này và gửi lời cảm ơn tới toàn bộ nhân viên đoàn phim đã giúp làm ra Shazam!.

(Đã hoàn thành công việc với Shazam! Thật là một trải nghiệm đáng nhớ - tôi rất may mắn khi được học hỏi từ những chuyên gia hào phóng, đầy tài năng và luôn ủng hộ tôi cả trước và sau máy quay. Mọi người thực sự đã cố gắng rất nhiều. Tôi rất mong đợi được chia sẻ và gặp mặt tất cả các bạn trong thời gian sắp tới! @ShazamMovie)

Dễ hiểu vì sao Angel lại hào hứng như vậy khi hoàn thành việc quay phim với Shazam!. Đây là vai chính đầu tiên cậu từng được nhận sau bộ phim truyền hình Andi Mack. Dự án này là một bước tiến lớn trong sự nghiệp và là một cơ hội học hỏi quý báu cho chính cậu. Sandberg có lẽ cũng có cảm giác tương tự phần nào khi ông chuyển hướng từ việc sản xuất những bộ phim kinh dị như Lights Out và Annabelle: Creation sang một phim siêu anh hùng.

Thời gian hoàn thành quay phim của Angel trong Shazam! hoàn toàn khớp với lịch trình sản xuất được công bố trước đó. Vậy nên ngoài thông báo cho công chúng rằng bộ phim sắp được ra mắt trong thời gian không lâu nữa, đây cũng là dấu hiệu cho thấy mọi thứ có liên quan tới Shazam! đều đang được tiến hành một cách thuận lợi. Cho tới nay bộ phim vẫn chưa có một tin đồn hay bình luận trái chiều nào và đây là dấu hiệu tốt, xét đến việc hầu hết những bộ phim trong vài năm gần đây của DC đều bị chê tơi tả vì PR quá kém.

Mặc dù chúng ta vẫn chưa biết liệu toàn bộ quá trình sản xuất của Shazam! đã được hoàn thành hay chưa, nhưng Angel không phải người đầu tiên trong dàn diễn viên hoàn thành phần việc của mình. Những diễn viên trẻ khác trước đó cũng đã chia sẻ rằng họ đã hoàn thành quá trình quay phim. Hi vọng rằng sau khi quá trình sản xuất phim được hoàn thành, bên làm phim sẽ công bố thêm nhiều thông tin hơn về bộ phim. Hãng phim này cho đến nay vẫn chưa công bố với công chúng tạo hình của Levi trong vai Shazam và trừ khi họ định đợi đến lúc toàn bộ nhân viên đoàn phim đều hoàn thành công việc mới chịu công bố tạo hình đó, nếu không chúng ta có lẽ sẽ chỉ cần đợi lâu nhất là cho tới SDCC vào mùa hè này.

Nguồn: Asher Angel & Screen Rant