Avengers: Infinity War sẽ là câu chuyện của mất mát và tổn thương

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Trong một buổi phỏng vấn trực tuyến, Joe Russo – mảnh ghép từ bộ đôi đạo diễn Avengers: Infinity War – đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ mang lối kể chuyện tinh tế nhằm chạm tới trái tim người xem.

Trong một buổi phỏng vấn trực tuyến, Joe Russo – mảnh ghép từ bộ đôi đạo diễn Avengers: Infinity War – đã tiết lộ rằng bộ phim sẽ mang lối kể chuyện tinh tế nhằm chạm tới trái tim người xem.

Trả lời câu hỏi của Sino Weibo, một trang blog vi mô, Joe Russo đã vô tình bật mí điều then chốt nhất trong cách dẫn dắt phim mà anh cùng người anh em của mình sử dụng trong Avengers: Infinity War. Anh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thêm các yếu tố như "tổn thất" và "mất mát" trong mạch phim.

Chúng tôi có một nguyên tắc chung cho nhưng câu chuyện tuyệt vời nhất. Đó là nhân vật phải hi sinh, để chúng ta có thể thật sự hiểu được cảm xúc cũng như hành trình đầy chông gai mà các người hùng phải trải qua, và dĩ nhiên luôn có một cái giá nhất định mà họ phải trả.

Anh cũng nói thêm họ phải vượt xa hơn "kỹ thuật dẫn truyện" thông thường, và dường như họ muốn truyền tới người xem thông điệp rằng như thế nào mới thật sự là người hùng…

Với chúng tôi, việc những người hùng chịu đau đớn và hi sinh là rất quan trọng, vì tôi nghĩ rằng nó không chỉ là một câu chuyện tuyệt vời, mà còn là nguồn cảm hứng vô tận mà con người ở thế giới chúng ta đang rất cần. Và, không biết chúng tôi có thể làm các bạn chấp nhận hay không, nhưng tôi có thể hứa rằng: chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho các bạn những thước phim tuyệt nhất, và quyền cảm nhận nó như thế nào thuộc về các bạn.

Dường như bộ đôi Joe và Anthony Russo đã tạo dựng một câu chuyện đầy xúc động về thế giới siêu anh hùng, và với cái giá phải trả đắt hơn bao giờ hết trong Avengers: Infinity War, có vẻ như các người hùng của chúng ta sẽ phải chịu một mất mát không hề nhỏ.