Biểu tượng manga “Wolf and Cub” được chuyển thể live-action

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản “Lone Wolf and Cub: Final Conflict” sẽ được chuyển thể thành bộ phim chiếu rạp người đóng (live-action) với tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Bộ truyện tranh kinh điển của Nhật Bản “Lone Wolf and Cub: Final Conflict” sẽ được chuyển thể thành bộ phim chiếu rạp người đóng (live-action) với tiếng Anh là ngôn ngữ chính, bộ phim do nhà sản xuất Steven Paul từ hãng SP International đứng ra cầm trịch.

Hãng phim đã nhận được sự chấp thuận việc chuyển thể hợp pháp từ Koike Kazuo Gekiga Sonjuku, nhà sản xuất bộ phim hoạt hình “Kozue Okami: Sono Chisaki Te Ni” vào năm 1993. Kế hoạch dự định sẽ bấm máy vào năm 2017. Bộ truyện “Lone Wolf and Cub” do tác giả Koike Kazuo và hoạ sĩ Goseki Kojima cho ra mắt lần đầu vào năm 1970. Câu chuyện sau này được chuyển thể thành 6 bộ phim chiếu rạp với diễn viên chính là Tomisaburo Wakayama, 4 vở kịch và một TV series.

Final Conflict” kể về một samurai cao quý âm mưu ám sát những samurai bất tuân khác theo lệnh của Shogun và trở thành sát thủ chém thuê. Nhà sản xuất Paul phát biểu: “Tôi là fan cuồng của bộ phim này nhiều năm rồi và tôi vô cùng hào hứng khi được trao cơ hội đến với hành trình này.”

Paul là một mắt xích quan trọng trong mối quan hệ giữa Hollywood và Nhật Bản. Ông từng sản xuất các bộ phim như “Ghost Rider 1 & 2” và “Tekken 1 & 2”. Sắp tới đây một bộ phim chuyển thể khác của ông là “Ghost In The Shell” do nữ minh tinh Scarlett Johansson và diễn viên Takeshi Kitano thủ vai, sắp được lên sóng. Tuy nhiên, bộ phim vấp phải khá nhiều chỉ trích về việc để Johansson vào vai người phụ nữ châu Á. Chia sẻ với Variety, Paul cam đoan “Final Conflict” sẽ có dàn diễn viên chính là người Nhật. Bên cạnh đó, ông cũng tiến hành hợp tác với Trung Quốc và Thái Lan.

Nguồn: Variety

Nguồn: VLynd