"Bố Già" Al Pacino tham gia Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino

Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino vừa có sự góp mặt của một gương mặt huyền thoại khác: Al Pacino.

Bộ phim Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino vừa có sự góp mặt của một gương mặt huyền thoại khác: Al Pacino.

Pacino sẽ vào vai Marvin Shwarz trong bộ phim của Sony – đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa ông và Tarantino. Kể từ bộ phim đầu tiên năm 1992 Reservoir Dogs của vị đạo diễn quái kiệt, Tarantino đã luôn cast các diễn viên trong các phim ông xem từ nhỏ, như Robert Forster trong Jackie Brown cho đến David Carradine trong Kill Bill. Pacino phù hợp với “tiêu chuẩn” này, ông là diễn viên hạng A với khoảng thời gian hoàng kim bắt đầu từ những năm 1970.

Phim cũng có sự tham gia của Damian Lewis vào vai biểu tượng diễn xuất Steve McQueen, Luke Perry trong vai Scotty Lancer, Emile Hirsch trong vai nhà tạo mẫu tóc Jay Sebring, Dakota Fanning vai Lynette "Squeaky” Fromme – thành viên của gia đình Manson - Clifton Collins trong vai Ernesto the Mexican Vaquero, Keith Jefferson đảm nhận Land Pirate Keith, và Nicholas Hammond sẽ thể hiện vai vị đạo diễn huyền thoại Sam Wanamaker.

Bộ phim do Tarantino làm biên kịch, đạo diễn và sản xuất cũng có sự góp mặt của toàn các gương mặt ngôi sao khác như Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie, Burt Reynolds và Timothy Olyphant. David Heyman và Shannon McIntosh cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất.

Bối cảnh phim ở Los Angeles năm 1969 trong thời kỳ biến động cao độ của Hollywood. 2 diễn viên chính là Rick Dalton (DiCaprio), nguyên là ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn tây, và diễn viên đóng thế lâu năm hợp tác cùng anh Cliff Booth (Brad Pitt). Cả hai đều đang cố gắng vật lộn để tìm kiếm thành công ở Hollywood vốn không còn như xưa nữa. Nhưng Dalton có một người hàng xóm rất nổi tiếng… Sharon Tate.

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 8 năm 2019. Công chiếu vào ngày kỷ niệm 50 năm nhà Manson vướng vào vụ án LaBianca và một ngày sau khi Tate bị giết, phim sẽ đối mặt với Artemis Fowl của Disney, chuyển thể từ một series khoa học viễn tưởng cùng tên nổi tiếng.

Pacino nhận được nhiều lời khen cho diễn xuất của ông trong vai huấn luyện viên Penn State trong phim Paterno của HBO Films, và sẽ xuất hiện trong The Irishman sắp tới của Martin Scorsese.

Nguồn: Variety