Breaking Bad Movie sẽ tập trung vào Jesse Pinkman sau sự kiện trong mùa cuối của series

Tin điện ảnh · VLynd ·

Slashfilm đưa tin bộ phim này sẽ tập trung vào cộng sự Jesse Pinkman của Walter White và Aaron Paul sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn này.

Nhân vật Jesse Pinkman do Aaron Paul thể hiện (AMC)
Nhân vật Jesse Pinkman do Aaron Paul thể hiện (AMC)

Sau tin tức Vince Gilligan đang triển khai một phim điện ảnh cho Breaking Bad, trang Slashfilm đưa tin bộ phim này sẽ tập trung vào cộng sự Jesse Pinkman của Walter White và Aaron Paul sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn này. Trước đó, trang Albuquerque Journal cũng thả thính người hâm mộ qua câu miêu tả bộ phim sẽ “lùng theo dấu vết của người đàn ông bị bắt cóc đang chạy trốn và mong ước tự do của anh ta.” Trong mùa cuối của Breaking Bad hồi năm 2013, Jesse thoát khỏi kẻ tân Phát xít mà đã bắt giữ anh để chế ma tuý.

Hiện tại, các đại diện của Sony Pictures TV, Paul và Gilligan vẫn chưa có bất kỳ phản hồi gì trước tin tức này. Tuy nhiên, Bryan Cranston – người thủ vai Walter White đã xác nhận trong chương trình The Dan Patrick Show rằng:

“Đúng thế, sẽ có một phiên bản điện ảnh của Breaking Bad. Nhưng tôi nói thật là tôi chưa đọc kịch bản nên không thể tiết lộ được thêm. Nếu Gilligan mời tôi tham gia, chắc chắn sẽ nhận lời. Ông ấy là một thiên tài. Đây là một câu chuyện hấp dẫn và có nhiều khán giả cảm thấy rằng họ cần tìm hiểu hết ngọn ngành của những tuyến truyện đang lấp lửng và ý tưởng này, theo như tôi được biết, sẽ đào sau vào những điều này. Ít nhất những nhân vật nào vẫn chưa hoàn thành chặng đường sẽ tiếp tục cuộc hành trình.”

Không những thế, ông còn hy vọng rằng Gilligan sẽ tìm cách đưa nhân vật Heisenberg trở lại:

“Tôi không biết liệu nhân vật này sẽ xuất hiện hay không và hiện diện như thế nào. Hồi tưởng, tưởng nhớ, tôi không rõ lắm. Nhưng tôi rất hứng thú vì đây là Breaking Bad mà và đây là một giai đoạn chuyên nghiệp tuyệt vời nhất trong đời tôi và tôi không thể chờ đến lúc hội ngộ với họ. Dù là chỉ ghé thăm thôi.”

Bộ phim Breaking Bad điện ảnh này dự kiến được quay phim vào giữa tháng 11 đến tháng 2 năm sau với tựa Greenbrier tại New Mexico. Nhưng vẫn chưa rõ là phim sẽ được chiếu rạp hay chỉ được phát sóng trên Tv.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình về phim trong thời gian tới.

Nguồn: The Wrap