Brenton Thwaites chính thức vào vai Dick Grayson trong TV Series Titans

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Và cuối cùng chúng ta cũng biết được danh tính của người sẽ thủ vai Dick Grayson lần đầu tiên trong lịch sử này: anh chàng 28 tuổi Brenton Thwaites từng góp mặt trong Pirates of the Caribbean.

Series Titans sẽ đem các anh hùng huyền thoại của DC Comics trở lại trên màn ảnh nhỏ và Dick Grayson sẽ là vật nhân vật lãnh đạo của nhóm. Chúng ta đã biết về sự có mặt của Dick kể từ khi dự án được công bố nhưng diễn viên thủ vai nhân vật này đến nay mới được thông báo chính thức. Và cuối cùng chúng ta cũng biết được danh tính của người sẽ thủ vai Dick Grayson lần đầu tiên trong lịch sử này: anh chàng 28 tuổi Brenton Thwaites từng góp mặt trong Pirates of the Caribbean.  

Dick Grayson là một trong những cái tên quen thuộc nhất trong lịch sử DC Comics khi được debut vào năm 1940 và Titans hứa hẹn sẽ đem một hình ảnh hoàn toàn mới của anh lên truyền hình. Dick trong Titans là một đứa trẻ mồ côi khi cha mẹ cậu bị sát hại trong một buổi biểu diễn xiếc nhào lộn. Dick sau đó đã được tỷ phú Bruce Wayne và cũng là Batman nhận nuôi đồng thời huấn luyện cậu trở thành một trợ thủ cho mình. Batman và Robin đã cùng nhau chiến đấu chống lại thế giới tội phạm trong nhiều năm. Nhưng qua thời gian, Dick ngày càng nhận ra bản thân muốn thoát khỏi cái bóng của Batman vĩ đại. Cuối cùng, anh rời xa Batman, tự lập nên một đội của riêng mình, trở thành một người lãnh đạo, một người dẫn đường và là một trụ cột cho những anh hùng khác cũng đang cần một gia đình của riêng họ.

Nếu bạn thấy câu truyện trên có vẻ khá quen thuộc thì chắc hẳn các bạn đã từng đọc qua các đầu truyện có sự xuất hiện của Dick Grayson như Batman ‘66 hay xem qua các animated series như Young JusticeBatman: The Animated Series. Với việc là một đứa bé tên Dick Grayson chưa từng được sinh ra ở Gotham, nhân vật của Brenton Thwaites sẽ là vô tiền khoáng hậu.

Titans rõ ràng sẽ giữ nguyên về thân thế theo cốt truyện gốc của Robin, đó là một cậu bé Dick bị mồ côi ở rạp xiếc, được Bruce Wayne nhận nuôi, huấn luyện trờ thành một anh hùng chống tội phạm và mặc dù cũng giống như The Dark Knight, anh không sở hữu bất kỳ siêu lực nào. Sự thoát li của Dick khỏi Bruce đã chuyển nhân vật đi theo một hướng hoàn toàn mới. Trong comic, Dick quyết định rời khỏi Bruce là để từ bỏ thân phận là một Robin đồng thời tạo cho mình một danh tính mới – Nightwing.

Những câu truyện khác nhau đã cho ra nhiều phiên bản khác nhau của cuộc chia cách này, từ ra đi trong yên bình cho đến choảng nhau sứt đầu mẻ trán. Chúng ta hãy chờ xem sự chia ly giữa Batman và cộng sự cũ Boy Wonder trong Titans sẽ diễn ra như thế nào. Tôi cũng sẽ không ngạc nhiên nếu giữa họ đã có rạn nứt lớn và đó là lý do hoàn hào để không cần đến sự có mặt của The Dark Knight trong series. Có một điều thú vị là trong vai diễn của Breton Thwaites không đề cập đến Nightwing. Có lẽ Dick Grayson sẽ bắt đầu mang danh tính Nightwing khi lần đầu tiên thành lập đội của riêng mình. Sau cùng, một người anh hùng có tên mang ý nghĩa của một “Wonder Boy” có thể sẽ không có những cử chỉ trang trọng để làm một người dẫn lối và là một trụ cột trong gia đình. Chỉ thời gian mới có thể trả lời.  

Brenton Thwaites được nhiều người biết đến qua nhân vật Henry Turner trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tells No Tales ra mắt hồi đầu năm nay. Anh cũng từng xuất hiện trong Gods of EgyptMaleficent. Anh rõ ràng không còn xa lạ đối với những những vai diễn thần kỳ và lần này là một siêu anh hùng sẽ giúp chúng ta khám phả thêm khả năng diễn xuất của anh. Tham gia cùng Brenton trong dự án lần này đã có Anna Diop trong vai Starfire và Teagan Croft trong vai Raven. Series Titans sẽ được khởi chiếu vào năm 2018.

Nguồn: Cinema Blend