Justice League - Cảnh Superman trong trang phục màu đen đã bị cắt

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Một trong những quay phim của Justice League xác nhận rằng họ có quay cảnh Superman trong bộ trang phục màu đen kinh điển.

Một trong những quay phim của Justice League xác nhận rằng họ có quay cảnh Superman trong bộ trang phục màu đen kinh điển, nhưng đó lại nằm trong số rất nhiều cảnh của Zack Snyder đã bị cắt đi sau khi ông rút khỏi quá trình sản xuất.

Bắt đầu từ cái chết của Superman sau cú đâm chí mạng của Doomsday trong Batman V Superman: Dawn of Justice, rất nhiều fan đã bắt đầu nghĩ ngay đến viễn cảnh “Death of Superman” từng xuất hiện trong comic. Trong loạt truyện vào năm 1993 về cái chết của Superman, anh đã hồi sinh và mang trên mình một bộ trang phục màu đen. Henry Cavill từng hé lộ một số chi tiết của bộ trang phục anh sẽ mặc trong Justice League nhưng một nguồn tin nặc danh, tuyên bố họ có có liên quan đến quá trình sản xuất bộ phim, nói rằng bộ đồ ấy chưa bao giờ được đưa vào phim.

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Inverse, quay phim của Justice League Fabian Wagner xác nhận rằng bộ đồ đen ấy đúng là một phần trong kế hoạch của Snyder nhưng lại nằm trong số rất nhiều cảnh bị cắt sau khi Joss Whedon chỉnh sửa lại bộ phim bằng những cảnh reshoot:

Đúng là có những cảnh quay ấy. Đó là một bộ trang phục rất ngầu nhưng rất tiếc là chúng ta không thấy được sự xuất hiện của nó, ngay cả trong bản uncut. Zack là người dành thời gian để kể những câu chuyện và tôi luôn thích điều đó trong các bộ phim của anh ấy. Có một vài cảnh mà tôi rất mong được xem nhưng chúng đã bị cắt mất rồi.  

Đây chỉ mới là lời xác nhận đầu tiên cho việc bản Justice League mà chúng ta xem ngoài rạp là cực kỳ khác so với bản gốc. Khi doanh thu Justice League đang ngày càng hiện rõ sự đuối sức ($572 triệu sau 3 tuần ra mắt), nhiều fan đang kêu gọi để được xem bản gốc của Snyder – dù điều đó gần như là không thể.

Ngay cả trước khi Snyder phải rời ghế đạo diễn để lo chuyện gia đình, Justice League phải nói là một mớ hỗn độn, và nhiều thông tin cho rằng Warner Bros. còn định sa thải Snyder trước cả khi quay bộ phim, nguyên do bắt nguồn từ việc ông đã làm ra một Batman V Superman mang tính "dành riêng cho fan". Bản Justice League mà bạn xem ngoài rạp lại dường như có thể làm hài lòng các fan và đại đa số khán giả hơn so với một cốt truyện trải dài, có phần rối rắm như của Batman V Superman. Vậy nên việc loại bỏ hình ảnh Superman trong trang phục đen vốn rất được mong đợi là một điều khá bất ngờ. Và khi các fan biết được thông tin này được xác nhận bởi chính một người trong đội ngũ sản xuất, họ sẽ càng háo hức muốn xem bản DVD/Blu-ray của Justice League hơn, không vì bộ đồ đen ấy mà vì họ muốn xem bộ phim mà họ mong ngóng nhiều năm đã bị đối xử tệ hại như thế nào.

Nguồn: Screen Rant