Captain America : Civil War - Chặt chẽ và lôi cuốn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Cảnh thể hiện tốt nhất là ở sân bay, phải gọi là đỉnh của đỉnh, các pha hành động quyết liệt cùng với những pha bất ngờ, đoạn team Iron và team Cap lao vào nhau, ôi muốn cứng người lại để xem

[ Spoil ]

Cốt truyện của bộ phim khá chặt chẽ, lôi cuốn, nói chung khá hay. Cảnh hành động diễn ra hầu hết mọi phân cảnh bộ phim khiến cho người xem không khỏi rời mắt (có đi đâu cũng do buồn vệ sinh quá thôi).

Russo đã có ý tưởng rất hay khi để Bucky mở đầu bộ phim cũng như là người kết thúc bộ phim. Mặc dù có rất nhiều siêu anh hùng nhưng mỗi người họ đều có đất diễn, phô ra tài năng của mình. Ai cũng làm tốt trách nhiệm, ví dụ như là "Bé Nhện" - cháu của "Người đàn bà có sức hấp dẫn bất thường" (Deadpool với Spider Man mà cùng team chắc chắn quá hợp lí), Ant-man vẫn như ngày nào, trong phim cảnh mở cửa xe bật dậy nhìn hơi ngu (non-fan nhìn vào không nghĩ: "À trông anh này giống siêu anh hùng nhở".)

Black Panther thật thương bố, cool ngầu, nhìn vậy thôi mà sức mạnh thật lạ kì.

Nat lôi cuốn tôi từ những cảnh đầu tiên, hành động dứt khoát mạnh mẽ lại còn đẹp, không mê là không được mà.

Wanda đã vô tình phạm phải sai lầm khi ném “thằng cha chứa thuốc nổ” vào trường học, mặc dù sau đó rất sợ mọi người nhìn mình bằng ánh mắt khác nhưng cô vẫn muốn tự ra ngoài mặc dù trong "tù" có bể bơi, rạp chiếu phim, đồ ăn, cả Vision đẹp trai bầu bạn . Sau này vì muốn hành động lại nên quyết định đẩy Vision xuống tận đáy tòa nhà để đi theo Clint gia nhập team Cap.

Các nhân vật còn lại đều có một sức mạnh riêng và thể hiện chúng rất tốt.

Cảnh thể hiện tốt nhất là ở sân bay, phải gọi là đỉnh của đỉnh, các pha hành động quyết liệt cùng với những pha bất ngờ, đoạn team Iron và team Cap lao vào nhau, ôi muốn cứng người lại để xem. Đoạn hay tiếp theo của bộ phim phải kể đến đoạn đánh tay 3 giữa Iron Man - Captain - Bucky, ai cũng thể hiện tốt, buồn nhất là đoạn Cap thở dài bỏ lại cái khiên...lòng cứ lâng lâng sao ấy.

Tình bể bình cũng phải kể đến Cap-Bucky, Vision-Wanda, à ghen nhất cái đoạn Cap trao nụ hôn cho Sharon. Phim cũng có phân cảnh hài hước, không thể không cười.

Cái hay có thì cái chê cũng không kém. Vai phản diện hơi nhạt, gây ra nội chiến ghê gớm như vậy nhưng cuối cùng bị tra hỏi vài câu rồi ở tù.

Nói chung phim như vậy là quá hay, Captain phải nói là càng ngày càng đẹp. Review đến đây thôi mọi người hãy nhanh tay đi xem nào.

Nguồn: Minh Hạnh