Captain Marvel – Ben Mendelsohn có thể sẽ vào vai Big Bad

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Marvel Studios cuối cùng cũng đã lên dây cót khởi động dự án dành cho nữ siêu anh hùng đầu tiên trên màn ảnh.

Ben Mendelson có thể sẽ tham gia MCU với vai Big Bad trong Captain Marvel. Marvel Studios cuối cùng cũng đã lên dây cót khởi động dự án dành cho nữ siêu anh hùng đầu tiên trên màn ảnh. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar – Brie Larson sẽ vào vai chính, Anna Boden và Ryan Fleck sẽ đóng vai trò đồng đạo diễn, điều đó cũng có nghĩa là Anna Boden là người phụ nữ đầu tiên trong MCU được nắm giữ vị trí này.

Thông tin chi tiết về bộ phim solo của Carol Danver vẫn chưa được tung ra. Nhưng tại SDCC, Marvel đã tiết lộ rằng phim có bối cảnh năm 1990, Nick Fury cũng sẽ có mặt và bộ phim sẽ xoay quanh cuộc chiến tranh giữa loài Kree và Skrull.

Variety đưa tin rằng, Disney và Marvel đang nhắm đến Ben Mendelsohn để vào vai người lãnh đạo của phe Skrull. Mendelsohn cũng đóng vai phản diện trong Rogue One: A Star Wars Story (cũng của Disney), giúp cho nam diễn viên chiến thắng giải Emmy càng được đánh giá cao hơn nữa và hãng phim cũng muốn tiếp tục làm việc với anh.

Mendelsohn vẫn chưa chính thức kí hợp đồng vì thế có thể anh sẽ không nhận vai diễn mặc cho mối quan hệ của ông với Disney cũng như với Boden và Fleck (ông đã đóng vai chính trong bộ phim Mississippi Grind của họ vào năm 2015). Nếu như Mendelsohn nhận vai thì ông sẽ là một trong những diễn viên tài năng vào vai phản diện trong phim của Marvel. Cate Blanchett sẽ sớm xuất hiện trên màn ảnh với vai Hela trong Thor: Ragnarok, và vai Vulture của Michael Keaton trong Spider-Man: Homecoming rất ấn tượng.

Câu hỏi tiếp theo được đặt ra là danh tính của vai người ngoài hành tinh mà Mendelsohn sẽ đảm nhận là ai. Chủng loài ngoài hành tinh có thể thay đổi hình dạng này thuộc quyền đồng sở hữu của Marvel Studios và Fox, vì thế Marvel chỉ có thể chọn ra một vài loại đặc biệt của loài Skrull. Trong truyện tranh, loài Skrull đã có mặt trên Trái Đất từ năm 1962 và kể từ lúc đó trở đi đã có rất nhiều thủ lĩnh, điều này khiến cho chúng ta khó có thể chỉ ra chính xác nhân vật mà Mendelsohn sẽ hóa thân. Và còn phụ thuộc vào cuộc chiến này sẽ kết thúc như thế nào – có thể nó sẽ dẫn tới một cuộc xâm lăng bí mật giống như cốt truyện của The Avengers 4.

Nguồn: Variety & Screen Rant