Captain Marvel tung những hình ảnh đầu tiên của Carol Danvers

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Captain Marvel tung hình ảnh đầu tiên của nhân vật chính và phản diện.

Sau Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, người hâm mộ của MCU đang rất nóng lòng để chờ đợi vị cứu tinh mới trong vũ trụ để có thể mang trở lại những người hùng đã bị Thanos búng tay cho bay màu, đấy là Captain Marvel hay còn được biết dến với cái tên bình thường là Carol Danvers (Brie Larson vào vai).

Quay trở lại với after credit của Avengers mới đây, trước khi bị biến mất thì Nick Fury đã kịp nhắn tin cho một người nào đấy với logo sao vàng nền đỏ, xanh mà khán giả hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra đấy chính là màu áo đặc trưng của Captain Marvel. Mới đây, trang báo nổi tiếng Entertainment đã tung ra những hình ảnh độc quyền đầu tiên cho phim, mang đến cho người xem những nhân vật sẽ góp mặt trong dự án cũng như "thả thính" rằng teaser đầu tiên của phim có thể sẽ được tung ra trong thời gian sớm nhất. Dưới đây là những hình ảnh trên ấn phẩm tạp chí:

Tạo hình của tộc Skrull (Nguồn: EW)
Tạo hình của tộc Skrull (Nguồn: EW)
Nam diễn viên Jude Law trong vai Mar-Vell và Lee Pace trong vai Ronan (Nguồn: EW)
Nam diễn viên Jude Law trong vai Mar-Vell và Lee Pace trong vai Ronan (Nguồn: EW)
Captain Marvel với trang phục màu xanh lá và nam diễn viên bên trái Djimon Hounsou trong vai Korath (Nguồn: EW)
Captain Marvel với trang phục màu xanh lá và nam diễn viên bên trái Djimon Hounsou trong vai Korath (Nguồn: EW)

Qua những bức ảnh, ta có thể thấy rằng những nhân vật cũ sẽ trở lại với Captain Marvel nhưng với dung nhan trẻ hơn là Nick Fury - ơn giời! còn nguyên hai con mắt, Ronan the Accuser và Korath với trang phục phong cách tộc Kree cùng với Captain Marvel. Không chỉ có vậy, EW còn đề cập đến việc cốt truyện của phim sẽ có một vài thay đổi khác so với truyện tranh, cụ thể như sau: Trong phim, Carol Danvers đã có sẵn siêu năng lực của mình. Cô đã rời bỏ cuộc sống của mình trên Trái Đất và đã hợp tác với một tổ chức bí mật, một đội quân Kree được gọi là Starforce. Carol sẽ trở lại Trái Đất khi mối đe dọa xâm lược của tộc Kree được thực hiện. Trong suốt câu chuyện, Carol phải chứng minh khả năng phi thường của mình để có thể được gọi là Captain Marvel. Việc thay đổi về nguồn gốc của nhân vật Carol có thể là một bước đi khá thông minh của Marvel Studios khi họ không muốn bộ phim đi theo hướng của Green Lantern bên DC Comics, biến đổi Captain Marvel thành một nhân vật có tiểu sử khác đi so với bản truyện tranh. Người hâm mộ cũng an tâm hơn rằng khi biết chắc chắn trong bộ phim riêng thì Captain Marvel sẽ có trang phục đúng chất màu truyền thống chứ không chỉ là chiếc áo màu xanh lá mà các bức ảnh hậu trường đã công bố trước đấy.

Nhân vật do nam diễn viên Ben Mendelsohn (Rogue One) vào vai nay cũng đã được xác nhận là Talos. Trong truyện tranh, Talos là một nhân vật phản diện bất thường, một Skrull được sinh ra mà không có khả năng biến hình. Tuyệt vọng với tai tiếng này từ khi được sinh ra, Talos được đào tạo để trở thành một trong những chiến binh đáng sợ nhất trong binh đoàn Skurll, được biết đến với cái tên "Talos the Untamed". Thật không may cho Talos, anh đã mất danh tiếng đó sau khi bị Kree bắt giữ trong cuộc chiến Kree-Skrull. 

Nam diễn viên Ben Mendelsohn trong vai Talos (Nguồn: Screen Rant)
Nam diễn viên Ben Mendelsohn trong vai Talos (Nguồn: Screen Rant)

Captain Marvel dự kiến công chiếu vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.2019.

Nguồn: Screen Rant