Captain Underpants - Một thể loại siêu anh hùng không giống ai!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trở lại vào tháng 12, Dreamworks Animation đã công bố đến người hâm mộ cái nhìn đầu tiên cho dự án hoạt hình mới có tên Captain Underpants, phim dự tính sẽ ra mắt vào 2.6 tới.

Trở lại vào tháng 12, Dreamworks Animation đã công bố đến người hâm mộ cái nhìn đầu tiên cho dự án hoạt hình mới có tên Captain Underpants, phim dự tính sẽ ra mắt vào 2.6 tới.

Hãng phim lại tiếp tục tung ra poster đầu tiên của phim với hình ảnh nhân vật chính của chúng ta đang đứng cùng "Bat-signal" riêng của mình, tuy nhiên, thay vì là con dơi huyền thoại thì nó là một chiếc quần lót.

Poster chính thức.

Tấm poster đồng thời cũng đã xác nhận tựa phim chính thức là Captain Underpants: The First Epic Movie, và dường như với chữ The First thì thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới đây. Nội dung của phim sẽ được dựa trên tập truyện của Dav Pilkey gồm 12 quyển, đồng thời cũng đúng dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt nhân vật này.

Với tựa sách trên, nó đã được dịch ra 20 thứ tiếng, hơn 70 triệu cuốn sách được bán trên toàn thế giới, riêng ở Hoa Kỳ đã chiếm đến con số 50 triệu người. Captain Underpants cũng đã từng gây nên khá nhiều tranh luận trái chiều với độc giả, đặc biệt là ở những bậc phụ huynh vì họ cho rằng một vài câu thoại, ngôn ngữ trong truyện không phù hợp với  con của mình. Văn phòng Sở hữu trí Tự do Hiệp hội Thư viện Mỹ (The Office of Intellectual Freedom of the American Library Association) cho hay, trong hai năm9 2012 và 2013, Captain Underpants là bộ truyện có đơn khiếu nại cao nhất về vấn đề nội dung xúc phạm tại Hoa Kỳ.

Vớ phiên bản điện ảnh này, nó sẽ được đứng ra chỉ đạo bởi Rob Letterman (Goosebumps), biên kịch bởi Nick Stoller (Neighbors), Mark Swift (Penguins of Madagascar) và Mireille Soria (Madagascar).