Carrie-Anne Moss xuất hiện trở lại trong Tv series Marvel’s Iron Fist

Tin điện ảnh · VLynd ·

Marvel và Netflix thông báo một gương mặt quen thuộc của MCU sẽ trở lại trong Tv series Iron Fist sắp tới đây.

Marvel và Netflix thông báo một gương mặt quen thuộc của MCU sẽ trở lại trong Tv series Iron Fist sắp tới đây. Carrie-Anne Moss, xuất hiện trong vai diễn luật sư Jeri Hogarth trong Marvel’s Jessica Jones, sẽ trở lại với vai diễn này trong series sắp tới.

Jeph Loeb, đầu não của Marvel Television phát biểu: “Carrie-Anne trở thành một phần của loạt phim đường phố của chúng tôi. Fans Marvel nào hẳn cũng biết, trong comic, Hogarth có vai trò then chốt trong cuộc đời của Danny Rand nên Carrie-Anne hoàn toàn có lý do để xuất hiện tiếp.”

Nhà quản lý sản xuất Scott Buck cũng bổ sung: “Dannry Rand sống trong tầng lớp thượng lưu của xã hội doanh nghiệp New York và anh ấy sẽ cần một luật sư thâm hiểm để giúp anh định vị thế giới lạ kỳ này. Tôi rất hài lòng khi có cơ hội đưa Carrie-Anne trở lại với vai Jeri Hogarth trong 'Tay Đấm Thép'.”

Marvel’s Iron Fist, bộ phim mới nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ sớm ra mắt trên kênh Netflix. Trở lại với thành phố New York sau nhiều năm mất tích, Danny Rand (Finn Jones) chống lại tội phạm gây náo loạn New York với khả năng kung-fu tuyệt đỉnh và tuyệt kỹ tập hợp nội lực lên đôi tay của Iron Fist.

Ngoài ra, ngoài ra còn có một số diễn viên khác tham gia như: Jessica Henwick (Colleen Wing), David enham (Harold Meachum), Jessica Stroup (Joy Meachum) và Tom Pelphrey (Ward Meachum).

Nguồn: VLynd