Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát và Lưu Đức Hoa tái hợp trong The Invincible 12?

Tin điện ảnh · thaotk ·

"Sẽ có Châu Nhuận Phát, không có anh, tôi sẽ không làm".

Được công bố vào năm 2015 tại Hong Kong Filmart, The Invincible 12 là bộ phim bom tấn hành động sẽ được đầu tư với kinh phí cao và cũng để ăn mừng bộ phim thứ 100 của đạo diễn/nhà sản xuất Wong Jing. Phim đã được lên kế hoạch với 12 diễn viên hàng đầu đã làm việc với Jing bao gồm Châu Nhuận Phát, Thành Long, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Thiên Lạc, Trương Gia Huy, Trịnh Y Kiện, Ngô Ngạn Tổ, Shawn Yue, Tạ Đình Phong và Lương Gia Huy.

Bộ phim đã được lên kế hoạch cho tháng 6 năm 2016, nhưng rõ ràng điều đó đã không xảy ra. Nhưng tin tức gần đây đã cho biết rằng Jing vẫn còn quan tâm rất nhiều đến việc thực hiện bộ phim này và hiện tại ông lại muốn mang có thể Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa và Châu Nhuật Phát vào cùng một phim, 1 dự án lớn cho nền điện ảnh Hồng Kông cổ điển.

Không ai trong số 3 sao lớn này đã chính thức gật đầu, nhưng Jing muốn một điều hoàn toàn rõ ràng: "Sẽ có Châu Nhuận Phát, không có anh, tôi sẽ không làm".

Nếu The Invincible 12 thực sự được thực hiện, thì đây sẽ là bộ phim thứ 102 của Jing chứ không phải là con số 100 mà ông dự định.