Chris Evans xác nhận sẽ rời khỏi Marvel sau Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sau phần phim Avengers 4 ra rạp vào năm 2019, MCU sẽ hoàn toàn khác với những gì mà khán giả đã từng được biết đến từ trước đến nay.

Marvel Studios đã xác nhận rằng 2 phần phim Avengers sắp tới sẽ kết thúc một chặng đường của MCU. Sau phần phim Avengers 4 ra rạp vào năm 2019, MCU sẽ hoàn toàn khác với những gì mà khán giả đã từng được biết đến từ trước đến nay. Một trong những thay đổi lớn nhất chính là Chris Evans – người thủ vai Steven Rogers aka Captain America, sẽ rời khỏi Marvel.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với New York Times, Evans đã xác nhận thông tin đó.

“Bạn luôn muốn bước xuống tàu chứ không phải đợi tới lúc họ đá bạn xuống.”

Rõ ràng nam diễn viên đang nói về MCU, đặc biệt là vai diễn của anh. Bài báo này còn nói rằng, Evans “hy vọng những cảnh quay được dự tính thực hiện trong mùa thu này sẽ kết thúc hành trình với bộ suit màu đỏ, trắng và xanh quen thuộc của anh.”

Từ lâu fan đã biết rằng ngày này rồi sẽ đến, nhưng tất cả đều thầm hy vọng đây không phải là sự thật. Từ một nhân vật thời Thế Chiến thứ 2 với bộ trang phục ngớ ngẩn, Captain America đã trở thành trái tim và linh hồn của MCU. Và điều này, không có gì để bàn cãi, là nhờ vào sự thể hiện xuất sắc của Chris Evans. Trong khi Tony Stark luôn có những câu thoại hài hước và bộ giáp sáng loáng, thì con người của Captain America lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa trầm lặng, e thẹn và ngầu lòi. Anh ấy luôn là người hùng thực thụ của Vũ trụ Marvel.

Câu hỏi lớn nhất hiện giờ là ai sẽ thay thế Evans để trở thành linh hồn của MCU? Nếu như Marvel Studios bám sát theo comic, thì cả Falcon – do nam diễn viên Anthony Mackie thể hiện, và The Winter Soldier – do Sebastian Stan thể hiện, đều sẽ sở hữu cái khiêng và trở thành Captain America. Nhưng có lẽ đó không phải là kế hoạch mà Marvel muốn hướng tới.

Black Panther đã nổi lên như một hiện tượng, và có lẽ vị vua của Wakanda sẽ thay thế vị trí của Captain America. Hơn thế nữa, với sự xuất hiện của Brie Larson trong Captain Marvel được ra mắt vào năm 2019, thì có lẽ MCU sẽ không cần tới Captain America nữa.

Đối với Evans, vấn đề duy nhất hiện giờ chính là bất cứ ai khi gặp anh đều nghĩ đến anh như là Captain America. Cho dù là tốt hay xấu, thì vai diễn này cũng sẽ chắc chắn định hình sự nghiệp của anh sau này. Nhưng rõ ràng là, từ đây về sau, anh ấy không còn sợ bị đám đông bao vây khi đi trên đường nữa.

“Người ta sẽ không còn nhận ra tôi nữa. Tôi có thể nhìn thẳng vào mắt họ, như thể đối với họ tôi là người vô hình vậy.”

Nguồn: The Playlist