Chúng ta đã biết gì về mùa thứ 3 của series 13 Reasons Why rồi?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Dưới đây là những thông tin đầu tiên về mùa thứ 3 của series 13 Reasons Why.

Bất chấp mùa thứ 2 của series xoay quanh những lý do dẫn đến việc tự tử của một nữ sinh trung học gây tranh cãi như thế nào, Netflix tuyên bố họ vẫn tiếp tục sản xuất thêm 1 mùa phim nữa và đã lên tiếng phản biện lại những tranh cãi xung quanh đó. Dưới đây là những thông tin đầu tiên về mùa thứ 3 của series 13 Reasons Why.

Ngày ra mắt

Mùa đầu tiên lên sóng vào ngày 31.03.2017, mùa tiếp theo trình làng vào ngày 18.05 năm nay. Như vậy, chúng ta có thể dự đoán mùa thứ 3 của 13 Reasons Why sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 6-7 năm 2019.

Hannah sẽ không trở lại

Sau khi cố níu kéo câu chuyện của Hannah trong mùa thứ 2, dĩ nhiên vai trò của cô sẽ hết tác dụng cho mùa thứ 3. Đồng thời, không lâu sau ngày ra mắt mùa 2, Katherine Langford (vai Hannah) đã xác nhận trên Instagram cá nhân rằng cô sẽ không trở lại. Dù câu chuyện của Hannah đã kết thúc nhưng các diễn viên khác như Dylan Minnette (Clay), Miles Heizer (Alex) và Alisha Boe (Jessica) sẽ trở lại vì các nhân vật của họ vẫn còn nhiều điều để triển khai.

Vấn đề rối loạn tâm lý của Clay sẽ được đề cập

Sau cái chết của Hannah, Clay gặp phải sang chấn tâm lý. Trong bài phỏng vấn với BuzzFeed, Dylan Minnette hy vọng rằng vấn đề này sẽ được đào sâu:

Đây là điều dĩ nhiên nên được đề cập vì tôi thấy rõ ràng rằng anh ấy đang gặp phải rắc rối mà phải chật vật đấu tranh. Điều này đã thức tỉnh và gần như đẩy anh ấy khỏi bờ vực trong mùa phim vừa qua.

Các nhân vật sẽ được đào sâu hơn

Sẽ có một cảnh các nhân vật tập hợp lại, xoáy sâu vào tâm lý hơn trong mùa 3. Biên kịch kiêm nhà sản xuất Brian Yorkey đã chia sẻ:

Một trong những chủ đề lớn của chúng tôi trong mùa này là hành trình đơn độc của những cá nhân đến một cộng đồng. Tôi hy vọng câu chuyện vẫn tiếp diễn và chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến điều đó. Tôi đảm bảo rằng sẽ có thêm nhiều khó khăn nhưng tôi khẳng định rằng chúng ta sẽ thấy những khía cạnh khác của các nhân vật mà chưa lộ diện.

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình series trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: PopSugar