Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi phiên bản điện ảnh của Nhật sẽ ra mắt khán giả Việt trong tháng 11 này

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Với chủ đề tình cảm học đường lãng mạn và tươi sáng, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em sẽ chính thức ra rạp vào 16.11.2018 sắp tới.

Nói về phim đề tài thanh xuân, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ tới bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi (You Are the Apple of My Eyes) đầu tiên. Đây từng là bộ phim chạm đến trái tim của khán giả Việt những năm 2011, 2012 và cho đến bây giờ vẫn chưa bao giờ trở nên lỗi thời. Sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức phiên bản điện ảnh vô cùng trong trẻo của Nhật mang tên Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình tuổi học trò của Kosuke Mizushima và Mana Hayase. Mặc dù chẳng ai nói một lời nào, nhưng tuổi học trò của họ sẽ thật trống vắng và hụt hẫng nếu như thiếu mất nhau. Và đến cuối cùng, dù đã dành ngần ấy thời gian để đuổi theo Mana Hayase nhưng có lẽ Kosuke Mizushima vẫn chỉ là một người mà cô gái trẻ từng thương và từng yêu mà thôi.

Sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ được nhiều người mến mộ tại Nhật Bản: Yuki Yamada, Asuka Saito, Honoka Matsumoto… sẽ đem đến một phiên bản mới thú vị hơn, trong sáng hơn và mang cho khán giả nhiều cảm xúc mới hơn so với phiên bản 7 năm trước.

Từ trước đến nay những thước phim remake luôn làm khán giả chán ngán vì bản gốc thường hoàn hảo về cảm xúc và đầy kỷ niệm. Nhưng, đối với You Are the Apple of My Eyes, khán giả có thể sẽ suy nghĩ lại. Vẫn trọn vẹn và đủ đầy từ nguyên tác của Cửu Bả Đao, phiên bản Nhật Bản sẽ làm khán giả “remake” lại những cảm xúc còn đọng lại sau 7 năm.

Nhật Bản, Đài Loan là những nước Châu Á có bề dày kinh nghiệm về dòng phim tình cảm lãng mạn. Khán giả sẽ an tâm và có thể đặt kì vọng vào thước phim điện ảnh lần này. Khán giả sẽ tự cảm nhận được sự tươi mới và cảm xúc cũng trở nên thoải mái khi dõi theo một bộ phim tình cảm mà hầu như đã đoán phần nào đoán trước cái kết. Nhưng nếu Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi khiến khán giả cảm thấy tiếc nuối và day dứt thì đến Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em, người xem sẽ nhận ra rằng, hóa ra đây là một phần của thanh xuân mà ai rồi cũng sẽ trải.

Với chủ đề tình cảm học đường lãng mạn và tươi sáng, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em sẽ chính thức ra rạp vào 16.11.2018 sắp tới.