Cựu diễn viên của Power Rangers trở thành kẻ xác nhân

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên Ricardo Medina - người từng được biết đến qua bộ phim Power Rangers Wild Force vừa thú nhận anh đã giết người bạn cung phòng của mình hồi năm 2015.

Nam diễn viên Ricardo Medina – người từng được biết đến qua bộ phim Power Rangers Wild Force vừa thú nhận anh đã giết người bạn cùng phòng của mình hồi năm 2015.

Theo Deadline, nam diễn viên đã nhận tội tự ý giết người. Theo lời của Văn phòng Luật sư Quận Los Angeles hôm thứ Năm, Medina cũng đã thú nhận rằng: "Anh đã gây ra tử vong cho người bạn của mình bằng một thanh gươm." Ricardo Medina từng vào vai Cole Evans (Red Ranger) trong loạt phim Power Rangers nổi tiếng. 

Với tội danh trên, anh phải lĩnh mức án 6 năm tù trong thời gian tới. Như trước đó từng đưa tin, bạn cùng phòng của anh có tên là Josh Sutter, đã có một cuộc tranh luận sôi nổi về bạn gái của Medina vào ngày 31.1.2015. Sau khi mọi chuyện dần trở nên căng thẳng, Medina đã cầm một thanh gươm đâm vào Sutter khiến anh tử mạng ngay sau đó.

Tội trạng của Medina sẽ được chính thức được thi thành vào ngày 30.3 tới, đáng nói hơn ở đây là cùng thời điểm phát hành bộ phim Power Rangers reboot, dự án đang hồi sinh lại cho thương hiệu này.

Nguồn: Movie Fone