Đại tiệc cho những kẻ mê phim độc thân

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ngày Hội Tìm Gấu là 1 chương trình đầy thú vị được tổ chức bởi CJ CGV với mục đích trở thành “ông tơ – bà nguyệt” cho các bạn trẻ mê phim nhưng còn độc thân. Và nếu may mắn, các bạn sẽ tìm được 1 nửa của mình để đồng hành trong suốt mùa bom tấn đang đến rất gần.

Theo nhà tổ chức, không gian diễn ra sự kiện sẽ có 3 khu vực gồm: gấu viễn tưởng, gấu ngọt ngào và gấu thám hiểm. Mỗi khu vực sẽ có nhiều trò chơi cực thú vị với tính tương tác cao dành cho các bạn có hội tìm thấy nhau. Khi vượt qua được cả 3 khu vực thì sẽ có cơ hội nhận giải thưởng lớn nhất – Một năm xem phim miễn phí. Ngoài ra, trong suốt sự kiện, các bạn tham gia sẽ có được tận hưởng nhiều dịch vụ miễn phí khác.

Hấp dẫn hơn nữa, các bạn tham gia sẽ được quẩy cùng nhiều DJ và nghệ sĩ trẻ như Trang Pháp, Đại Nhân, Băng Di, Erik, Dương Trần Nghĩa, Hằng Bingboong và DJ Lê Trình

Để tham gia ngày hội và được “quẩy” nhiệt tình trong không khí âm nhạc sôi động, các khán giả chỉ  cần mua một vé xem phim tại tất cả các cụm rạp CGV ở Hồ Chí Minh và Hà Nội là sẽ nhận một vé tham dự chương trình diễn ra tại hai trung tâm thương mại lớn của cả nước:

  • TP. Hồ Chí Minh: 18h00 ngày 26/03/2016 tại TTTM Crescent Mall, Quận 7
  • Thủ Đô Hà Nội: 18h00 ngày 27/03/2016 tại Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy