Dàn sao trẻ cùng nhau đi chứng kiến Đường Hầm bị sập

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối ngày 20.9.2016, mặc dù thời tiết không thuận lợi cùng với việc diễn ra nhiều sự kiện trong cùng một buổi tối, nhưng buổi ra mắt phim The Tunnel - Đường Hầm đã rất hân hạnh đón tiếp nhiều khách mời đến tham dự.

Tối ngày 20.9.2016, mặc dù thời tiết không thuận lợi cùng với việc diễn ra nhiều sự kiện trong cùng một buổi tối, nhưng buổi ra mắt phim The Tunnel - Đường Hầm đã rất hân hạnh đón tiếp nhiều khách mời đến tham dự. 

The Tunnel - Đường Hầm kể về câu chuyện của một người đàn ông vô tình mắc kẹt trong một trận sập đường hầm. Bằng sức mạnh sinh tồn, Lee Jung-Soo đã cố gắng chống chọi với cơn ác mộng ngoài đời thực, điều mà cả đời này có lẽ anh cũng không thể tưởng tượng được. Ngày qua ngày, khi đội cứu hộ dùng mọi cách và đẩy nhanh tiến độ giải cứu, Jung-soo phải đối mặt với những thiếu thốn cơ bản như nước uống, lương thực... Liệu Jung-soo sẽ thoát khỏi địa ngục ấy bằng cách nào? Nguyên nhân gây nên trận sập đường hầm kinh thiên động địa ấy? The Tunnel sẽ khiến bạn nín thở trong suốt 2 giờ đồng hồ. 

Phim phát hành tại Việt Nam và khởi chiếu từ 23.9.2016 trên toàn quốc.