Danh sách hoàn chỉnh những diễn viên và nhân vật xuất hiện trong Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Avengers: Infinity War là một trong những bộ phim tham vọng nhất từng được sản xuất, với dàn diễn viên đông đảo hơn bất kỳ một sự kiện điện ảnh nào ta từng thấy trước đây.

Lưu ý: bản danh sách này sẽ hoàn toàn không có spoiler, tất cả thông tin nhân vật đều dừng lại ở thời gian trước Infinity War.

Avengers: Infinity War là một trong những bộ phim tham vọng nhất từng được sản xuất, với dàn diễn viên đông đảo hơn bất kỳ một sự kiện điện ảnh nào ta từng thấy trước đây. Chỉ tính đến số lượng ngôi sao tới từ mọi ngóc ngách của Hollywood tập hợp trong một bức ảnh đã đủ gây choáng ngợp cho người xem và có lẽ chỉ có siêu phẩm hài kịch It’s a Mad, Mad, Mad, Mad World vào năm 1963 là có thể đủ sức sánh ngang với Infinity War. Gần như mọi nhân vật chủ chốt (và vô số những nhân vật phụ) từ mọi nơi trong MCU đã tụ hợp lại để chống lại Thanos và nhóm tay sai Black Order của hắn trong một trận chiến đỉnh cao quyết định số phận của cả vũ trụ.

Đánh dấu cột mốc 10 năm với 18 tác phẩm được sản xuất bởi Marvel Studios, Infinity War là một dấu ấn quan trọng đối với nền công nghiệp điện ảnh và không ai có thể phủ nhận điều này. Bất chấp việc Avengers 4 đã được lên kế hoạch sản xuất, Infinity War vẫn sẽ mãi là một trong những sự kiện văn hóa tầm cỡ nhất.

Để vinh danh siêu phẩm này, sau đây chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại danh sách những nhân vật xuất hiện trong phần phim thứ 3 của Avengers.

Biệt đội Avengers

Robert Downey Jr. trong vai Iron Man – người anh hùng xuất hiện đầu tiên của MCU. Downey ra mắt chính thức lần đầu tiên trong bộ phim Iron Man vào năm 2008, nhưng trước đó anh cũng có xuất hiện thoáng qua với vai cameo trong The Incredible Hulk. Infinity War đánh dấu lần thứ 9 Downey tham gia với tư cách Tony Stark, nhà tỉ phú dân chơi, nhà từ thiện với bộ giáp hào nhoáng đắt tiền.

Chris Evans trong vai Captain America – cựu thủ lĩnh của The Avengers, Steve Rogers được nhìn thấy lần cuối ở Wakanda trong cảnh kết thúc của Captain America: Civil War. Anh đã từ chối không kí Hiệp định Sokovia và buộc phải bỏ trốn vì muốn giúp đỡ người bạn thân nhất. Chris Evans từng nói rằng Avengers 3 4 sẽ là lần cuối anh xuất hiện với tư cách người anh hùng mặc áo in ngôi sao, nhưng không tiết lộ thêm gì hơn.

Chris Hemsworth trong vai Thor – Sau khi vũ khí tùy thân là cây búa Mjolnir bị phá hủy, Thor đã hồi phục lại và chứng minh mình không phải Thần Búa, mà là Thần Sấm. Cựu hoàng tử xứ Asgard cuối cùng đã ngồi vào ngôi vị vốn thuộc về anh và trở thành vua sau khi Surtur dấy lên cuộc chiến Ragnarok và phá hủy quê hương của anh. Asgard không phải một địa điểm mà chính là những thần dân của vương quốc.

Mark Ruffalo trong vai Hulk – Mặc dù Edward Norton mới là diễn viên đảm nhận vai trò này đầu tiên trong MCU, nhưng Mark Ruffalo đã thay thế anh kể từ phần phim The Avengers vào năm 2012, và Hulk đã trở thành ngôi sao sáng của toàn bộ series. Nhưng đáng tiếc, có vẻ những vấn đề về mặt pháp lý hiện có với Universal đã khiến Marvel không thể làm ra một phần phim solo mới cho riêng Hulk, nhưng các fan vẫn có thể tiếp tục hi vọng vào một tương lai không xa.

Chadwick Boseman trong vai Black Panther – Wakanda từng được gợi ý tới trong một Easter Egg của Iron Man 2, nhưng phải tới tận Captain America: Civil War vào năm 2016, T’Challa mới chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng. Phần phim solo của anh vào năm 2018 đã chứng minh sự chờ đợi này là không vô nghĩa. Bộ phim đã vượt qua mọi trở ngại để trở thành phim có tổng doanh thu cao nhất mọi thời đại của MCU tại thị trường nội địa với con số ấn tượng $682 triệu và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Benedict Cumberbatch trong vai Doctor Strange – Stephen Strange từng là một bác sĩ phẫu thuật thiên tài trước khi một tai nạn xe hơi thảm khốc đã hủy hoại đôi bàn tay anh, khiến anh phải bước lên cuộc hành trình học hỏi pháp thuật với The Ancient One. Giờ đây được biết đến với biệt danh the Sorcerer Supreme, Doctor đã giúp bảo vệ New York khỏi những mối nguy bí ấn mà đến cả các thành viên Avengers cũng không thể nhận thức rõ.

Tom Holland trong vai Spider-Man – Quay trở lại năm 2008, sẽ rất ít người có thể tưởng tượng rằng cậu trai thân thiện thích leo tường nhà hàng xóm sẽ có một ngày biến thân trở thành một thành viên của biệt đội Avengers, nhưng điều đó đã thực sự xảy ra! Tom Holland ra mắt tại MCU cùng thời điểm với Black Panther trong Civil War trước khi có một phần phim cho riêng mình là Spider-Man: Homecoming, trong đó Robert Downey Jr. xuất hiện với vai trò người hỗ trợ.

Scarlett Johansson trong vai Black Widow – Mặc dù ra mắt lần đầu trong MCU từ năm 2010 với Iron Man 2 và giữ vai trò chủ chốt trong Captain America: The Winter Soldier năm 2014, Natasha Romanoff vẫn chưa có được một phần phim cho riêng mình. Scarlett Johansson là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trên hành tinh, và Black Widow lại có một câu chuyện quá khứ bí ẩn chưa được giải đáp, vậy Marvel còn đang chờ gì nữa mà không làm một phần phim riêng cho cô?

Don Cheadle trong vai War Machine – Terrence Howard đã thể hiện tốt trong phần đầu tiên của Iron Man, nhưng khi anh được casting lại cho phần sequel, hầu hết các fan đều đồng ý rằng Don Cheadle là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này. Mặc dù rất nhiều người thấy thích thú với bộ giáp Iron Patriot có gắn ngôi sao trong Iron Man 3, nhân vật này vẫn quay trở lại trung thành với bộ giáp kim loại màu bạc khi xuất hiện trong Age of Ultron… để rồi ngã gãy cột sống trong Civil War. Đáng tiếc thay.

Paul Bettany trong vai Vision – Không hoàn toàn là máy móc, nhưng cũng không phải con người, Vision sở hữu thân xác được tạo nên từ hợp chất vibranium, đầu óc thiên tài của Ultron, sức mạnh tới từ thế giới khác của Mind Stone và có được sự sống nhờ những tia sét được triệu hồi bởi thần Sấm hùng mạnh Thor. Nam diễn viên Paul Bettany chắc chắn không hề biết mình sẽ có ngày trở thành một Avenger khi anh ký hợp đồng lồng tiếng cho một vai diễn nhỏ trong Iron Man.

Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch – Là sản phẩm từ những cuộc thí nghiệm của Hydra với Mind Stone, Scarlet Witch và em trai cô, Quicksilver, đã đầu quân dưới trướng Ultron trước khi nhìn thấy sự sai lầm trong con đường hiện tại và sau đó đã trợ giúp biệt đội Avengers trong trận chiến ở Sokovia. Civil War từng đưa ra những chi tiết mập mờ về mối quan hệ lãng mạn giữa Scarlet Witch và Vision, nhưng chúng ta vẫn chưa chắc chắn liệu hai người này có thực sự trở thành một cặp hay không.

Anthony Mackie trong vai Falcon – Một trong những ngôi sao mới nổi trong Phase 2 của MCU, các fan từng cực kỳ bất bình khi Falcon không xuất hiện chiến đấu bên cạnh War Machine trong Trận chiến ở Sokovia ở phần Age of Ultron. Thế nhưng khán giả lại được đền đáp bởi vai cameo vô cùng bất ngờ của anh trong Ant-Man và chiến đấu với người anh hùng bé nhỏ của chúng ta.

Sebastian Stan trong vai White Wolf – Từng được biết đến với biệt danh Winter Soldier, Bucky Barnes từng là bạn thời thơ ấu của Steve Rogers trước khi bị bắt vào tay Hydra, bị tẩy não và trở thành sát thủ cho chúng. Trong Civil War, cánh tay kim loại của anh đã bị phá hủy bởi lưỡi dao laser của Iron Man, nhưng người Wakanda có vẻ đã làm lại một cái mới cho anh. Dựa trên cảnh post-credit của Black Panther, chúng ta được biết biệt danh của anh từ nay sẽ trở thành White Wolf.

The Guardians of the Galaxy - Vệ Binh Ngân Hà

Chris Pratt trong vai Star-Lord – Khi bộ phim mới được công bố, rất nhiều người đã sợ rằng Guardians of the Galaxy sẽ là bom xịt phòng vé đầu tiên của Marvel Studio. Thế nhưng họ đã lầm! Bộ phim đã gặt hái được thành công vang dội và đưa Chris Pratt trở thành siêu sao hạng A chỉ sau một đêm. Star-Lord là một người hùng tính tình trẻ con, tâm tính chỉ bằng một đứa trẻ vị thành niên nhưng lại có một trái tim ấm áp. Những kĩ năng đặc biệt của anh gồm có tài thiện xạ và những kiến thức như một cuốn từ điển bách khoa toàn thư về nhạc pop những năm 1980.

Zoe Saldana trong vai Gamora – Trong Avatar, Zoe Saldana từng là người xanh lục. Giờ đến Guardians, cô thành người xanh lá. Gamora là người con nuôi mà Thanos yêu thích và cũng là người phải chịu cảnh mất mát vì chiến tranh, nhưng cô đã quyết tâm chống trả người cha xấu xa của mình sau nhiều năm sống dưới sự tàn bạo và khát máu của hắn. Cô đang rất nỗ lực tái hàn gắn lại mối quan hệ rạn vỡ giữa mình với cô em gái nuôi Nebula.

Dave Bautista trong vai Drax – Trong phần đầu Guardians of the Galaxy, Drax xuất hiện với ham muốn trả thù cho cái chết của vợ và con mình. Sau khi thành công góp phần vào giết chết Ronan the Accuser, anh bắt đầu hướng lòng căm hận của mình vào kẻ thủ thực sự là Thanos. Nhờ phong cách diễn xuất đầy lôi cuốn, Dave Bautista đã biến thân từ một võ sĩ WWE hạng B trở thành một trong những diễn viên cơ bắp được săn đón hạng nhất tại Hollywood.

Bradley Cooper lồng tiếng cho Rocket – Rocket Raccoon là sản phẩm của một thí nghiệm khoa học kì bí với con chip được gắn trên bả vai. Qua hai phần phim Guardians of the Galaxy, cậu đã học được cách yêu quý những người bạn cùng tàu và cũng là gia đình mới của mình. Bradley Cooper, nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn chính trong American Sniper và The Hangover, đã khiến nhân vật này trở nên đầy lôi cuốn với chất giọng đầy tinh nghịch, nhưng chúng ta cũng không được quên công sức xây dựng tạo hình nhân vật của Sean Gunn.

Pom Klementieff trong vai Mantis – Một nhân tố mới thêm vào cho đội ngũ này, Mantis xuất hiện lần đầu trong Guardians of the Galaxy Vol 2 trong vai con gái nuôi của Ego, cha ruột của Star-Lord. Giờ đây, cô đã gia nhập và đi theo nhóm Guardians trong những cuộc phiêu lưu của họ. Pom Klementieff đã trở nên gần như không thể nhận diện với hai chiếc ăng-ten và đôi mắt to tròn đen bóng của Mantis, nhưng nữ diễn viên đáng yêu đầy tài năng này cũng từng xuất hiện trong những bộ phim như Ingrid Goes West và bản remake Oldboy bên cạnh chính diễn viên thủ vai Thanos là Josh Brolin.

Vin Diesel lồng tiếng cho Groot – Sau khi Guardians of the Galaxy ra mắt, Groot đã trở thành một hiện tượng văn hóa. Và sự nổi tiếng này thậm chí càng được lan rộng hơn với sự xuất hiện của đứa trẻ đời sau của anh là Baby Groot trong Vol. 2. Nhân vật này được lồng tiếng (bằng 16 ngôn ngữ!) bởi Vin Diesel, người đã trở nên vô cùng nổi tiếng với series Fast & Furious, một trong những thương hiệu phim hành động lớn nhất – và ồn ào nhất mọi thời đại.

Thanos và nhóm Black Order

Josh Brolin trong vai Thanos – Marvel vẫn luôn mập mờ nhắc tới Thanos trong MCU ngay từ Phase 1. Mặc dù không có lời thoại, nhưng nhân vật này từng ra mắt lần đầu tiên trong The Avengers (do diễn viên khác nhập vai), và lần đầu Brolin xuất hiện với vai diễn này là trong Guardians of the Galaxy năm 2014. Anh sau đó cũng xuất hiện lần nữa trong post-credit của Age of Ultron trước khi chính thức đáp xuống Trái Đất trong Infinity War.

Tom Vaughan-Lawlor trong vai Ebony Maw – Đối với nhóm đầy tớ của Thanos, được biết đến dưới cái tên Black Order, Marvel đã tìm đến những diễn viên có tài nhưng ít tên tuổi hơn để đảm nhận. Vai diễn được chú ý nhất của Tom Vaughan-Lawlor là trong The Maze năm 2017, bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về vụ vượt ngục IRA Maze Prison năm 1983.

Carrie Coon trong vai Proxima Midnight – Carrie Coon là người đảm nhận vai Proxima Midnight và cũng là diễn viên có tiếng tăm nhất trong đội ngũ Black Order. Cô được biết đến nhiều nhất qua những vai diễn nổi trội trong các bộ phim như Gone Girl, The Post và xuất sắc nhất là vai diễn đã giúp cô dành giải thưởng trong series The Leftovers của HBO.

Terry Notary trong vai Cull Obsidian – Terry Notary không phải một cái tên mới đối với nền công nghiệp điện ảnh qua vai diễn Rocket (không liên quan gì tới raccoon ở trên nha) trong hai phần phim mới nhất của Planet of the Apes cũng như vai chính trong Kong: Skull Island. Anh cũng là một diễn viên kì cựu của MCU và từng tham gia vào The Incredible Hulk năm 2008; Anh đã thực hiện cả phần mocap (công nghệ ghi hình chuyển động) cho cả Hulk lẫn kẻ thù của anh là Abomination.

Michael James Shaw trong vai Corvus Glaive – Michael James Shaw được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong phần spinoff bản truyền hình của bộ phim nổi tiếng Limitless (có sự tham gia của Bradley Cooper), nhưng anh cũng là một diễn viên lão làng trong những phim chuyển thể từ truyện tranh. Một vai diễn trên phim truyền hình đáng chú ý khác của anh là Papa Midnite trong bộ phim chuyển thể ngắn Constantine của đài NBC. Anh thậm chí cũng từng xuất hiện trên The CW trong bộ phim Stranger Things.

Các diễn viên khác

Benedict Wong trong vai Wong – Bậc thầy ma pháp và là fan của Beyoncé này trong truyện vốn là thủ hạ của Doctor Strange, nhưng vai trò này đã không còn thích hợp trong thế kỷ 21 hiện nay nữa, vậy nên vị trí của anh được thay đổi trong phim chuyển thể Doctor Strange của MCU. Điều thú vị ở đây đó là Benedict Wong không chỉ trùng tên với Benedict Cumberbatch (Doctor Strange) mà còn có họ trùng luôn với nhân vật mà anh sắm vai. Một sự trùng hợp hay ho.

Tom Hiddleston trong vai Loki – Sau khi đã gây ra đủ các thể loại loạn cào cào cho Asgard và chịu nhận hình phạt là bị tống ra ngoài vũ trụ, Loki đã được Thanos chiêu mộ và từ đó dẫn tới những sự kiện trong Avengers phần đầu. Kể từ lúc đó, Loki đã tái xuất nhiều lần trong cả hai phần sequel của Thor và thường xuyên thay đổi lập trường, khi là anh hùng khi lại là kẻ xấu. Đây là một nhân vật phi thường và Tom Hiddleston hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, thể hiện vô cùng nhuẫn nhuyễn một con người vừa lôi cuốn, vừa nguy hiểm lại vừa đáng thương.

Idris Elba trong vai Heimdall – Trên đời này có rất ít đàn ông có được phong độ ngầu lòi như Idris Elba, một người đàn ông đầy nam tính với khuôn ngực nở và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cả ba phần phim Thor… mặc dù ở phần đầu tiên, anh đã bị mắc bẫy và dành phần lớn thời gian mắc kẹt trong một khối băng. Elba vẫn luôn là người được bình chọn nhiều nhất để trở thành diễn viên da màu đầu tiên vào vai James Bond, mặc dù về phía mình, anh tự nhận đã quá lớn tuổi để đảm nhận vai diễn đó.

Karen Gillan trong vai Nebula – Cô em gái ngày càng trở nên cứng rắn (theo cả nghĩa đen) qua mỗi trận chiến này của Gamora vẫn luôn luôn mang lòng phản nghịch với Thanos, ông cha ghẻ và là đối tượng cho lòng căm hờn tích tụ cả đời người nơi cô. Sau khi làm dịu bớt phần nào mối quan hệ với Gamora, cô đã đặt ra một kế hoạch trả thù cho riêng mình. Không ai có thể nhận ra Karen Gillan trong lớp trang điểm màu xanh đậm và cái đầu trọc, nhưng các fan phim khoa học viễn tưởng vẫn luôn nhớ đến cô qua vai diễn xuất sắc nhất là Amy Pond trong Doctor Who.

Benicio Del Toro trong vai The Collector – Trong truyện tranh, The Collector và The Grandmaster là hai anh em, nhưng liệu mối quan hệ này có được duy trì đến trên phim với nhân vật của Benicio Del Toro và Jeff Golblum (The Grandmaster) hay không thì vẫn chưa rõ. Phong cách đồng bóng của The Collector và xu hướng thích thu gom các loại đồ vật và những sinh vật sống đã khiến hắn trở nên vừa lập dị vừa nguy hiểm. Benicio Del Toro rõ ràng đã đi được một chặng đường dài kể từ khi vào vai tên tay sai tâm thần trong phim James Bond năm 1989 có tựa License to Kill.

Gwyneth Paltrow trong vai Pepper Potts – Sau khi góp mặt trong ba phần phim Iron Man và phần đầu của Avengers, đến Civil War lại có những thông tin mập mờ về việc Pepper Potts đã rời khỏi cuộc sống của Tony Stark mãi mãi. May mắn thay, cô đã xuất hiện trở lại với vai diễn cameo không được công bố trước đó trong Spider-Man: Homecoming. Và với vai diễn trong Infinity War, có vẻ cô vẫn sẽ tiếp tục ở lại với Tony.

Danai Gurira trong vai Okoye – Kể cả trong trường hợp Black Panther không đạt được kỷ lục doanh thu phòng vé như hiện tại, Marvel vẫn đã lên kế hoạch cho một vài nhân vật phụ trong phim xuất hiện trong Infinity War, đặc biệt khi qua trailer, chúng ta có thể thấy trận đánh quan trọng nhất sẽ được lấy bối cảnh tại các quốc gia châu Phi. Danai Gurira được biết đến nhiều nhất với vai diễn Michonne trong The Walking Dead, một nhân vật nữ ngầu lòi xinh đẹp và cô chắc chắn có khả năng nâng cao chất lượng cho bất kì dự án nào mình tham gia.

Letitia Wright trong vai Shuri – Nếu ví Black Panther như James Bond của Marvel thì cô em gái Shuri của anh sẽ là Q. Cảnh phim trong Black Panther khi cô cho anh trai xem mấy món đồ ngầu lòi khiến nhiều người phải nhớ lại thời huy hoàng của 007 khi còn Roger Moore, và tất cả đều hi vọng cô sẽ tiếp tục đem tới nhiều món đồ chơi hay ho khác cho biệt đội Avengers trong Phase 4 và cả về sau nữa.

Winston Duke trong vai M’Baku – Khép lại danh sách người Wakanda xuất hiện trong Infinity War là Winston Duke trong vai M’Baku, cựu đối thủ giờ đã thành đồng minh của T’Challa. Trong truyện, anh được biết đến là Man Ape nhưng khi lên phim, vai trò của anh đã bị thay đổi để tạo thêm nhiều sắc thái cho tác phẩm. Duke là một nhân tố nổi bật trong Black Panther và được mong đợi sẽ tham gia thêm nhiều cảnh đánh nhau hay ho trong Infinity War.

Peter Dinklage trong vai Eitri – Peter Dinklage được nhắc tới với Avengers: Infinity War từ đầu năm 2017, nhưng vẫn chưa có tin tức gì về việc anh sẽ vào vai nhân vật nào. Anh không xuất hiện trong tất cả các trailer, nhưng anh em nhà Russo hứa hẹn rằng khán giả sẽ ngay lập tức nhận ra Dinklage trong phim. Và khi phim ra mắt, chúng ta đã biết anh sẽ vào vai Eitri, vậy nhân vật này sẽ như thế nào trên phim? Điều ấy, như đã hứa, chúng tôi sẽ không spoil.

William Hurt trong vai Thunderbolt Ross – Một nhân vật chủ chốt về mặc quân sự/chính trị khác trong MCU, Thunderbolt Ross xuất hiện lần đầu trong The Incredible Hulk năm 2008 nhưng lại biến mất suốt 8 năm sau và chỉ mới quay lại trong Civil War vào năm 2016.

Samuel L. Jackson trong vai Nick Fury – Ý tưởng về vũ trụ điện ảnh Marvel đã được đưa ra trong cảnh cuối phim Iron Man, khi Nick Fury xuất hiện để đưa ra đề nghị về “Sự khởi đầu của biệt đội Avenger” cho Tony Stark. Sau khi giả chết trong The Winter Soldier, anh quay trở lại với một vai diễn nhỏ trong Age of Ultron, nhưng vẫn chưa thực sự tái xuất chính thức lần nào, mặc dù có tin nói rằng anh sẽ trở lại trong Captain Marvel… một dự án phim prequel.

Những người không xuất hiện trong Infinity War

Brie Larson trong vai Captain Marvel – Nhắc tới Captain Marvel, vốn ý tưởng ban đầu là để Brie Larson ra mắt trong MCU qua Infinity War, nhưng sau đó hãng phim lại thay đổi ý định và muốn giữ kín nhân vật này cho tới phần phim solo của cô vào năm 2019, dự án có sự trở lại được mong đợi từ lâu của Clark Gregg trong vai Phil Coulson.

Jeremy Renner trong vai Hawkeye – Sự vắng mặt của Hawkeye đã được thể hiện rõ ràng trên mọi mặt trận; anh không xuất hiện trong bất cứ một poster nào và cả các clip trailer lẫn chương trình truyền hình anh đều không tham gia. Marvel vẫn luôn mập mờ với tình huống của Hawkeye, gần như kiểu muốn dụ các fan tới rạp phim nhanh nhanh lên mà coi anh ta ra sao.

Paul Rudd trong vai Ant-Man – Một sự vắng mặt rõ ràng khác, nhưng vẫn có nhiều trò đùa được đưa ra về nhân vật này, rằng anh vẫn có mặt trên poster và trong trailer, chỉ là bé quá không có ai nhìn ra được hết. Nhưng chúng ta cũng biết chắc phần phim riêng của anh với tựa đề Ant-Man và the Wasp sẽ ra mắt vào 6/7, vậy nên các khán giả chắc chắn vẫn sẽ có cơ hội được trông thấy anh ấy ở hình dạng tí hon, khổng lồ và cả kích thước bình thường.

Evangeline Lily trong vai The Wasp – Cô ấy cũng giống Ant-Man, nhưng là phiên bản nâng cấp với cánh và những khẩu súng laser, cộng thêm kiểu tóc sát thủ. Nhưng cô có xuất hiện trong Infinity War không? Evangeline Lily nói không, và Wasp sẽ là vai diễn ra mắt và cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trong MCU.

Martin Freeman trong vai Everett Ross – Everett Ross là một trong những người ngoài biết được sự thật về những kỹ thuật tiên tiến tại Wakanda. Đây là một lợi thế để anh có cơ hội xuất hiện trong Infinity War, mặc dù nguy cơ trái đất diệt vong có vẻ hơi quá tầm với so với khả năng của anh.

Jon Favreau trong vai Happy Hogan – Với vai trò là đạo diễn cho hai phần phim đầu của Iron Man, Jon Favreau có thể được coi là cha đẻ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Kể cả sau khi rời khỏi ghế đạo diễn, anh vẫn tiếp tục tham gia trong vai trò một diễn viên vào vai nhân vật Happy Hogan trong Iron Man 3 và Spider-Man: Homecoming. Nhưng trong phần này anh không xuất hiện với tư cách diễn viên mà sẽ là trợ lý sản xuất.

Nguồn: Screen Rant