Danh sách phim tôi sẽ xem năm 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vậy là đã gần cuối năm, chúng ta hãy xem qua, những bộ phim nào sẽ làm mãn nhãn khán giả vào năm 2016 nhé:

Deadpool (12/2/2016): Deadpool xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, nhưng anh có tật là thích nói nhảm giống mình. (cry emoticon)

Batman V Superman: Dawn of Justice (25/3/2016): sau khi tung ra trailer hoành tráng vào tháng 7 năm nay, cuộc đụng độ không tưởng giữa hai người hùng đến từ DC comic luôn là chủ đề bàn tán trong suốt nửa cuối năm nay, theo các bạn Bruce Wayne sẽ dùng vũ khí nào để chống lại Clark Ken hùng mạnh colonthree emoticon Riêng mình bị ám ảnh bởi nụ cười của Lex Luthor:" The red capes are coming", (so cool~)

Captain America: Civil War (6/5/2016): Tạm dịch là nội chiến. Từ 1865, nước Mỹ chưa chứng kiến cuộc nội chiến nào thêm nữa, liệu đây có phải cuộc chiến để mở ra những cuộc chiến khác. 

  • Nhóm do Captain dẫn đầu bao gồm : The Winter Soldier,Hawkeye, Falco, Agent 13, Ant-Man, Scarlet Witch.
  • Nhóm do Ironman dẫn đầu : War Machine, Black Widow, Spider-Man, Black Panther, Vision.

Bạn thích phe nào hơn (grin emoticon)

X-Men: Apocalypse (27/5/2016): Apocalypse chính là dị nhân đầu tiên xuất hiện trên Trái Đất từ thời Ai Cập cổ với những sức mạnh khác nhau cùng sự bất tử luôn muốn biến loài người thành nô lệ, thuộc hạ của hắn là 4 Kị Binh Khải Huyền, liệu lần này Quicksilver xuất hiện có làm nhóm X-men đủ mạnh để chống lại vị thần này, chúng ta hãy chờ xem nhé (^^)

Suicide Squad (5/8/2016): lại 1 siêu phẩm khác bước ra từ những trang truyện của DC Comics, " biệt đội cảm tử" là tập hợp của những tội phạm hàng đầu của nước Mỹ như : Harley Queen, El Diablo, Killer Croc... nhằm thực hiện nhiệm vụ ngầm cho chính phủ. Kẻ thù lớn vẫn chưa lộ mặt, vai trò của tội phạm huyền thoại "Joker" là gì, Suicide Squad liệu có kế hoạch tẩu thoát khỏi chính phủ hay không ? Chúng ta hãy cùng hồi hộp đón xem nhé.  (grin emoticon)

Gambit (7/10/2016): - Gambit vốn là một dị nhân có khả năng phóng năng lượng qua những lá bài chứa chất nổ.

  • Bộ phim do nhà biên kịch của RoboCop - Chris Claremont thực hiện kịch bản.
  • Channing Tatum ( Nam chính của Step Up 1) sẽ đảm nhận vai Gambit.

Các bạn đã sẵn sàng cho dị nhân lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng chưa. (colonthree emoticon)

Doctor Strange (4/11/2016): chuyện kể về Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ. Khi quyền năng của Stephen đạt tới cực đại thì cũng là lúc cái tên Dotor Strange ra đời. Phim do Scott Derrickson ( đạo diễn của các phim kinh dị, đáng chú ý là Sinister ). Ad sẽ cập nhật thêm thông tin để các bạn biết thêm về phim này. (heart emoticon)

(Hưng Đối Trọng)