Daniel Radcliffe vào vai đặc vụ ngầm trong Imperium

Tin điện ảnh · VLynd ·

Có những vai diễn biểu tượng để lại dấu ấn khá to lớn mà khiến cho diễn viên khó lòng mà vượt qua được cái bóng đó. Một vài người quyết định từ bỏ vai diễn biểu tượng để tìm đến những cơ hội mới hơn, nhưng cũng có người lựa chọn phương án an toàn để bảo đảm danh tiếng. Daniel Radcliffe là diễn viên mà dám vượt qua ánh hào quang của Harry Potter để tìm đến những vai diễn đa dạng hơn, rũ bỏ hình ảnh cậu phù thuỷ Hogwarts ngày trước.

Với những vai diễn như nhà thơ huyền thoại của những năm 60 Allan Ginsberg, người đàn ông mọc sừng hay tên cảnh sát đáng khinh bỉ, Radcliffe lại một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất vượt giới hạn. Theo trailer Imperium với vai diễn mới nhất, các fan của Radcliffe có thể hy vọng được thấy anh biến hoá tuyệt vời như thế nào.

Imperium là câu chuyện về đặc vụ FBI trẻ Nate Foster (Radcliffe), trà trộn vào một tổ chức Tân Phát-xít để thăm dò kế hoạch khủng bố của chúng. Nhưng việc duy trì sự cân bằng giữa vỏ bọc điệp viên và thành viên của một nhóm cực đoan ngày càng trở nên khó khăn, mọi thứ dần tuột khỏi sự kiểm soát của anh. Bộ phim được dựa trên sự kiện có thật, gồm các diễn viên khác như Toni Collette (The Boxtrolls), Burn Gorman (Game of Thrones), Nestor Carbonell (Bates Motel) và Sam Trammell (True Blood), đồng thời cũng là bộ phim đầu tay của đạo diễn Daniel Ragussis.

Imperium dự kiến ra rạp vào ngày 19.8.2016.

Nguồn: VLynd