Đạo diễn của Star Wars: The Last Jedi - Rian Johnson thực hiện tiếp 3 phần phim Star Wars hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · Maii ·

Rian Johnson hào hứng được kể câu chuyện về Star Wars “không giới hạn” trong 3 phần phim mới.

Đạo diễn của Star Wars: The Last Jedi Rian Johnson chia sẻ thông tin về ba phần phim Star Wars mới và lý do tại sao ông lại hào hứng được mang đến cho khán giả các câu chuyện đặt trong bối cảnh thiên hà xa xôi. Johnson tham gia vào chuỗi phim lần đầu với dự án The Last Jedi, sẽ ra rạp vào tháng này và các fan đang rất phấn khích được xem chương tiếp theo trong Skywalker Saga, theo chân câu chuyện về người sử dụng thần lực mới Rey, cũng như phản diện Kylo Ren.

Bộ phim theo kế hoạch sẽ có cách tiếp cận mới, cho thấy câu chuyện đi theo chiều đen tối hơn khi các nhân vật yêu thích của chúng ta được thử thách, đối đầu quỷ dữ và tiếp tục chiến đấu để kiểm soát thiên hà, nhưng đây sẽ không phải là lần cuối cùng chúng ta nhìn thấy góc nhìn của Johnson trong Vũ trụ Star Wars. Hồi đầu tháng, Lucasfilm đã tiết lộ rằng Johnson sẽ phát triển ba phần phim Star Wars khác không liên quan đến Skywalker Saga, với các nhân vật trong nguyên tác mà phim Star Wars chưa từng khai thác. Trong khi ba phần phim Star Wars của Johnson sẽ chưa được ra mắt cho đến tận sau năm 2020, các fan hiện đã đặt câu hỏi các nhân vật và bối cảnh nào sẽ xuất hiện trong phim của ông trong Vũ trụ Star Wars và các phần phim ấy liệu có ảnh hưởng đến khán giả giống như các phần phim gốc và tiếp theo hay không.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với IGN, Johnson hào hứng chia sẻ về việc sẽ có cơ hội được kể câu chuyện Star Wars mà không bị giới hạn và lý do tại sao Lucasfilm lại trao cho ông cơ hội này. Với Johnson, đấy là mối quan hệ hợp tác tuyệt vời giữa ông, chủ tịch Lucasfilm Kathleen Kennedy và CEO Disney Bob Iger, đã làm ý tưởng về ba phần của phim nảy ra trong đầu Johnson. Ông nói rằng:

Hiện giờ thì tôi rất tự do. Điều làm tôi phấn khích nhất là được khai thác bối cảnh mới, câu chuyện mới, khám phá điều gì đang chờ đợi ngoài kia. Hãy cùng tạo ra một câu chuyện không có giới hạn, diễn ra trong ba phần phim đặt trong dải ngân hà. Điều này thực sự thú vị.

Chúng tôi đã có khoảng thời gian làm việc chung với nhau rất tuyệt vời. Nó đã trở thành một phần trong chúng tôi. Giờ thì mọi thứ đã gần xong rồi. Kathy Kennedy và Bob Iger và Alan Horn, Alan Berkman và tất cả mọi người ở Disney đều rất buồn vì quá trình làm phim đã đi đến kết thúc. Chúng tôi kiểu như “Giờ sao chúng ta có thể tiếp tục làm việc chung với nhau nhỉ?” Đấy là lúc tôi nảy ra ý tưởng làm ba phần phim cùng một câu chuyện mới. Tôi rất hào hứng về điều này.

Lý do Johnson được trao cơ hội tạo ra ba phần phim là vì ông hợp tác rất ăn ý với Kennedy và Iger, nghe như The Last Jedi sẽ là một bộ phim rất tuyệt vời – đặc biệt là khi xung đột giữa Kennedy và các đạo diễn Lord và Miller, đã dẫn đến việc họ bị sa thải khỏi dự án Solo: A Star Wars Story.

Chúng ta hiện vẫn chưa biết câu chuyện sẽ tập trung vào đâu, nhưng có thể bộ phim lấy bối cảnh vùng Wild Space hoặc trong khoảng thời gian của Old Republic. Hiện tại thì các fan sẽ phải tiếp tục theo dõi vì chúng ta đã có Solo: A Star Wars Story, Episode 9 và một số phần phim khác mà Lucasfilm đã có kế hoạch trong vài năm tiếp theo, vậy nên có thể chúng ta sẽ vẫn phải chờ đợi cho đến khi Episode 9 được hoàn thành.

Nguồn: Screen Rant