Daredevil tung teaser season 3, dự kiến phát sóng trong năm nay

TV Series · Video - Trailer · Web ·

Kênh Youtube của Netflix bất ngờ đăng tải teaser season 3 của series Daredevil vào tối ngày 10/9 với tựa đề Confessional (Xưng tội).

Kênh Youtube của Netflix bất ngờ đăng tải teaser season 3 của series Daredevil vào tối ngày 10/9 với tựa đề Confessional (Xưng tội).

Teaser hé lộ một phân cảnh đầy bí ẩn khi nhân vật chính Matt Murdock với gương mặt đầy máu đang mặc bộ trang phục cũ từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường hành hiệp và thể hiện sự bất mãn qua những câu nói đầy sự tuyệt vọng.

<em>Chỉ có bóng tối mới đáp lại được bóng tối, tôi thà chết như con quỷ (The Devil), còn hơn là sống như Matt Murdock</em>, ảnh: trailer
Chỉ có bóng tối mới đáp lại được bóng tối, tôi thà chết như con quỷ (The Devil), còn hơn là sống như Matt Murdock, ảnh: trailer

Được cho là đã chết trong series ngắn Marvel’s The Defenders sau khi bị chôn vùi dưới đống gạch vụn của Midland Circle, những tập cuối của The Defenders cho khán giả thấy Matt vẫn còn sống nhưng đang bị thương và được chăm sóc bởi những bà sơ và họ gọi sơ Maggie đến khi thấy Matt Murdock đang dần tỉnh lại. Season 3 sẽ lấy ý tưởng từ loạt truyện tranh Born Again và sẽ khai thác mối quan hệ giữa Daredevil và sơ Maggie (Joanne Whaley) và sự trở lại của Wilson Fisk / Kingpin do Vincent D’Onofrio thủ vai.

Đón chào sự trở lại của chàng hiệp khách mù của Hell's Kitchen, ảnh: Netflix
Đón chào sự trở lại của chàng hiệp khách mù của Hell's Kitchen, ảnh: Netflix

Giám đốc tài chính của Netflix David Wells xác nhận series sẽ trở lại trong năm 2018, bộ phim nằm trong danh sách nhiều series khác sẽ cùng trở lại vào nửa sau của năm.

“Những phim sẽ có mùa mới trong nửa cuối năm nay gồm Orange Is The New Black, Ozark, Iron Fist, Daredevil, Narcos, season cuối của House of Cards, series tiếp nối của Making a Murderer.”

Nếu không có gì trục trặc với lịch công chiếu thì năm nay là một năm bận rộn của các series Marvel trên Netflix khi tận bốn series có mùa mới ra mắt, trung bình cách nhau ba tháng, bao gồm season 2 của Jessica Jones vào tháng ba, season 2 của Luke Cage vào tháng sáu, season 2 của Iron Fist vào tháng chín. Rất có thể season 3 của Daredevil sẽ ra mắt vào cuối năm nay, trong dịp Giáng sinh hoặc trễ nhất là vào đầu năm sau.