Đến lượt The Flash mất ghế đạo diễn!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cuối tháng vừa rồi có vẻ như là một thời điểm khó khăn cho dòng phim siêu anh hùng, sau khi Tim Miller xác nhận rời bỏ chiếc ghế đạo diễn cho Deadpool 2 thì bây giờ đến lượt The Flash của DCEU.

Sau khi Tim Miller xác nhận rời bỏ chiếc ghế đạo diễn của Deadpool 2 thì đến lượt The Flash của DCEU.

Theo trang Variety, đạo diễn Rick Famuyiwa đã quyết định dừng cuộc chơi với Flash sau khi ông và Warner Bros có vài bất đồng quan điểm trong việc sáng tạo nội dung. Famuyiwa chia sẻ:

"Khi tôi được Warner Bros và DC mời để được nhận chỉ đạo cho bộ phim The Flash, một nhân vật gắn liền với tuổi thơ của mình tôi đã rất vui sướng vì cơ hội này. Càng thú vị hơn khi được làm việc cùng Ezra Miller, một diễn viên trẻ, đầy tài năng. Với việc không đồng ý tưởng trong việc sáng tạo như vầy những tôi cũng rất biết ơn khi họ đã cho mình có cơ hội trên. Tôi muốn Warner Brothers, DC, Jon Berg, Geoff Johns, và Ezra Miller thể hiện tốt nhất trong việc tiếp tục cuộc hành trình đầy tốc độ này."

The Flash của DCEU dự tính sẽ ra mắt vào ngày 16.3.2018. Hiện tại vẫn còn khá nhiều thời gian để nhà sản xuất có thể tìm một đạo diễn mới để gửi gắm dự án này.