Destiny: Queen of Thieves của Marissa Jade được chuyển thể thành phim

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bộ truyện tranh “Destiny: Queen of Thieves” của Marisa Jade đang trong quá trình phát triển thành phim điện ảnh do Ken Barbet làm đạo diễn.

Bộ truyện tranh “Destiny: Queen of Thieves” của Marisa Jade đang trong quá trình phát triển thành phim điện ảnh do Ken Barbet làm đạo diễn.

Erik Sudberg cũng đã ký hợp đồng viết kịch bản, Jeffrey D. Erb từ Framelight Productions đảm nhận vai trò sản xuất. Các tác phẩm của Sudberg gồm Behind the Stars: The Bernie Brissllstein Story và phim kinh dị Red Sequin.

Jade nhận được nhiều sự chú ý từ Mob Wives và thông qua việc xuất bản “Destiny: Queen of Thieves”, với nhân vật chính dựa trên hình mẫu của cô. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong Gossip Girls, The Good Wife và Law & Order, cũng như Elf.

Bản quyền của phim được cung cấp bởi Framelight từ Jade và bộ truyện của cô mà hơp tác với G. Tippet, C.J. Henderson và G.W.Fisher.

Destiny: Queen of Thieves xoay quanh câu chuyện về nữ tướng cướp ở New York. Khi 1 tổ chức tội phạm khác cố gắng thực hiện hành vi tội phạm ở thành phố của cô, như một phiên bản xấu hiện đại của Robin Hood, Destiny giăng bẫy chúng và hốt hết những phần tài sản mà chúng đánh cắp từ thành phố.

Barbet là nhà sản xuất của Father of Invention và Just Add Water.

Jade phát biểu: “Tôi rất sung sướng khi thấy bộ truyện của mình đi vào đời thật. Đây hẳn là dự án tuyệt vời.”

Nguồn: VLynd