Điều gì để lại khiến Chris Evans lưu luyến nhất khi đóng Captain America?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Câu trả lời sẽ làm người hâm mộ rung động.

Câu trả lời sẽ làm người hâm mộ rung động.

Mới tuần trước thôi, khán giả của Vũ trụ điện ảnh Marvel như tan nát con tim khi hay tin từ chính miệng Chris Evans xác nhận rằng anh sẽ không tiếp tục đóng vai Captain America sau Avengers 4. Trong bài phỏng vấn mới đây với EW, nam diễn viên điển trai có đôi lời tâm sự:

[Tôi sẽ nhớ] mọi thứ [về Đội trưởng Mỹ]. Ý tôi là không chỉ nhân vật, mà cả con người, trải nghiệm qua mấy bộ phim hay điều là những ký ức tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ dữ lắm.

Câu trả lời của anh phần nào xoa dịu người hâm mộ trước tin tức ngưng hoá thân thành nhân vật Steve Rogers. Dù Evans từng hoá thân thành siêu anh hùng Johnny Storm/ Human Torch trong hai bộ phim Fantastic Four do hãng Fox sản xuất nhưng khi đến với nhân vật người lính quả cảm trong Captain America: The First Avenger hồi 2011, tên tuổi của anh bắt đầu được chú ý và khán giả yêu mến anh ngày một nhiều hơn. Trong gần 1 thập kỷ thủ vai Captain America với 6 bộ phim đã ra mắt mà anh đóng vai chính, 2 bộ phim Avengers sắp ra mắt và 3 sự xuất hiện nhỏ xíu trong 3 bộ phim khác cộp mác Vũ trụ điện ảnh Marvel, con đường của anh với nhân vật này dường như đã đi đến hồi kết.

Từ lâu, người hâm mộ cũng biết Evans là diễn viên không mặn mà với ánh hào quang của một ngôi sao nổi tiếng. Hơn nữa, việc đóng phim siêu anh hùng quá nhiều sẽ làm khán giả quên đi những nỗ lực của anh trong những bộ phim khác. Trong gần 1 thập kỷ vừa qua, Evans tham gia không ít những bộ phim điện ảnh khác nhưng không thoát được cái bóng của Đội trưởng Mỹ. Kết thúc chặng đường siêu anh hùng cũng là một cách để anh tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất nghiêm túc. Vì vậy, người hâm mộ cũng đừng quá tiếc nuối vì chúng ta vẫn còn gặp Chris Evans cho tới khi anh tuyên bố nghỉ hưu.

Trước hết, hãy hội ngộ với anh trong Cuộc Chiến Vô Cực vào ngày 25.04 sắp tới nhé.