Đạo diễn của Doctor Sleep sẽ bỏ Internet 2 tuần kể từ lúc phim ra mắt

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Mike Flanagan – người chỉ đạo Doctor Sleep mới có dịp chia sẻ về bộ phim sắp tới của ông.

Đạo diễn Mike Flanagan của Doctor Sleep (AV Club)
Đạo diễn Mike Flanagan của Doctor Sleep (AV Club)

Sau nhiều tin tức rộn ràng về dàn diễn viên gồm Ewan McGregor, Rebecca Ferguson, Zahn McClarnon và Kyliegh Curran, nhà làm phim Mike Flanagan – người chỉ đạo Doctor Sleep mới có dịp chia sẻ về bộ phim sắp tới của ông.

Trước khi tìm hiểu đoạn nói chuyện, Doctor Sleep là phần phim hậu truyện của The Shining đình đám do Stanley Kubrick đạo diễn, vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kinh dị Stephen King. Tuy nhiên, Kubrick không hoàn toàn bám sát tiểu thuyết gốc mà thực hiện nó theo tầm nhìn của ông. Chính vì thế, trong bài phỏng vấn với Bloody Disgusting, Flanagan được hỏi liệu Doctor Sleep có bám theo những sự kiện trong The Shining của Kubrick hay đi theo tiểu thuyết, ông đã trả lời:

“Yeah, tôi nghĩ là tôi làm thế. Tôi nghĩ các bạn nên công nhận nó. Không có một phiên bản nào mà tôi không công nhận một trong những bộ phim tuyệt vời nhất trên thế giới. Không việc gì phải ngại ngùng tránh né sự thật đó.”

Tuy nhiên, Flanagan cũng nói thêm rằng ông sẽ không cố gắng sao chép Kubrick và để nó xảy ra một cách tự nhiên:

“Mặt khác, bộ phim không phải là The Shining. Phim có câu truyện riêng của nó và theo một cách vô cùng đặc biệt. Nếu các bạn đã đọc sách rồi, các bạn sẽ hiểu được tại sao nó lại khác biệt nhưng giống như một sợi dây mà chúng tôi đang cố gắng bước đi thăng bằng. Tôi đang có một quãng thời gian tuyệt vời làm việc. Tôi sẽ phát hành bộ phim và sau đó tắt Internet khoảng 2 tuần, xem nó ăn nên làm ra như thế nào.”

Hiện tại, Flanagan đang quảng bá Tv series mới của Netflix The Haunting of Hill House do ông đạo diễn hết 10 tập. Ngoài ra, tín đồ của kinh dị nhất định sẽ nhận ra ông qua các tựa phim như Gerald’s Game – cũng do Netflix chuyển thể từ tiểu thuyết của King và Hush, Oculus Trò Chơi Gọi Hồn 2 (Ouija: Origin of Evil).

Doctor Sleep dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.01.2020.

Nguồn: The Playlist