Donald Trump tấn công Rogue One!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngày công chiếu của Rogue One: A Star Wars story đã gần đến, đây là khoảng thời gian hạnh phúc của vô số người xem phim thế những vào thứ 7 vừa rồi nó đã trở thành một sự hỗn loạn đúng nghĩa khi ai đó là biến tất cả tấm Poster thành cuộc bầu cứ khốc liệt của Donald Trump và Hillary Clinton.

Ngày công chiếu của Rogue One: A Star Wars story đã gần đến, đây là khoảng thời gian hạnh phúc của vô số người xem phim thế những vào thứ 7 vừa rồi nó đã trở thành một sự hỗn loạn đúng nghĩa khi ai đó là biến tất cả tấm Poster thành cuộc bầu cứ khốc liệt của Donald Trump và Hillary Clinton.

"Tối chứ thấy phương tiện truyền thông nào ủng hộ Hilary như vậy thế nhưng bà ấy vẫn thua cuộc chạy đua này." Một người dân ở đấy chia sẻ với phóng viên trang The Hollywood Reporter.

Tường và điểm dừng xe buýt xung quanh Nhà hát Pantages ở Hollywood đã được bao phủ bởi các poster parodycủa Star Wars, nổi bật nhất là tên phim cũng đã được thay đổi thành Rogue Won: A Culture War Story. Ngoài Trump và Hilary, trong potser còn xuất hiện một số gương mặt khác như Steve Bannon, Ann Coulter và Sean Hannity và Phó Truyền thông người đồng sáng lập Gavin McInnes. Một vài poster khác lại được chế lại thành "Tại sao là ông ấy?"  hay là "Hẹn gặp lại ở Canada."

 Trước đó, một vài người ủng hộ Trump cũng đã kêu gọi Star Wars tuyển lại dàn diễn viên mới thay vì như hiện tại.

Dù sao thì những sự cố này vẫn không thể cản trở ngày ra mắt của phim, hiện tại tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong để ngày ra mắt Rogue One có thể thành công và hoành tráng vào cuối tuần này.