Doom Patrol - Joivan Wade của The First Purge vào vai Cyborg

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Joivan Wade sẽ vào vai siêu anh hùng nửa người nửa máy - Cyborg.

Doom Patrol vừa tìm được 1 trong những siêu anh hùng khác. Joivan Wade của The First Purge được chọn để vào vai Victor Stone aka Cyborg.

Diane Guerrero tham gia Tv series Doom Patrol của Vũ trụ DC

Diane Guerrero tham gia Tv series Doom Patrol của Vũ trụ DC

Tv series Doom Patrol sẽ được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến của DC.

Cyborg mang đến một nhóm các siêu anh hùng kỳ lạ của DC bao gồm Robotman, Negative Man, Elasti-Woman và Crazy Jane trong Doom Patrol. Đây là một trong những series sẽ xuất hiện trên dịch vụ streaming của DC ra mắt vào cuối năm nay. 

Vic Stone được mô tả là người hấp dẫn, ưa mỉa mai, nửa người nửa máy được biết đến dưới cái tên siêu anh hùng Cyborg. Vic có thể kết nối với toàn bộ máy tính trên thế giới, nhưng một phần trong anh đang vật lộn để giữ kết nối với phần người trong bản thân. Trong nỗ lực gần như tuyệt vọng để được thế giới bên ngoài chấp nhận. Vic nâng cấp cơ thể máy của mình và dùng sức mạnh này như một siêu anh hùng trong thời đại kỹ thuật số. 

Doom Patrol đã tìm được Cyborg. (The Wrap)
Doom Patrol đã tìm được Cyborg. (The Wrap)

Ngôi sao của Orange Is The New Black - Diane Guerrero vào vai Crazy Jane, một anh hùng bất đắc dĩ mắc bệnh đa nhân cách, mỗi nhân cách có một sức mạnh khác nhau. 

Doom Patrol là một trong những series tham gia vào Vũ trụ DC (World of DC) vào năm sau, bao gồm Stargirl, live action Swamp Thing, Young Justice của Cartoon Network, series live action Lois Lane - Lex Luthor Metropolis và một series hoạt hình về Harley Quinn. 

Wade đã từng xuất hiện trong Youngers, Mandem on the Wall, The Weekend Movie trên Netflix và mới đây là The First Purge.

Nguồn: The Wrap