Diane Guerrero tham gia Tv series Doom Patrol của Vũ trụ DC

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tv series Doom Patrol sẽ được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến của DC.

Tv series Doom Patrol sẽ được phát sóng trên dịch vụ trực tuyến của DC.      

Diane Guerrero tham gia Tv series Doom Patrol (THR)
Diane Guerrero tham gia Tv series Doom Patrol (THR)

Dự án series live action này xoay quanh một nhóm gồm những nhân vật sống ngoài vòng pháp luật trong DC như Robotman, Negative Man, Elasti-Woman và Crazy Jane do Dr. Niles Caulder bí ẩn dẫn dắt. Chính Cyborg là người đã kêu gọi họ hành động. Khi tập hợp cùng nhau, họ bị cuốn vào một nhiệm vụ mà đưa họ tới từng góc khuất không ngờ và lạ lùng nhất trong Vũ trụ DC.

Nữ diễn viên Diane Guerrero sẽ thủ vai Crazy Jane – một siêu anh hùng đa nhân cách. 64 nhân cách trong cô mang mỗi siêu năng lực khác nhau và điều đó đã giúp cho Jane là thành viên mạnh nhất trong Doom Patrol nhưng đồng thời cũng là người khó ổn định nhất. Guerrero sẽ tham gia cùng April Bowlby – người thủ vai Elasti-Woman.

Vai diễn nổi bật nhất của Guerrero là Maritza Ramos trong Tv series Orange Is the New Black đình đám. Cô còn xuất hiện trong series Jane the Virgin của đài CW và sitcom Superior Donuts của CBS. Nữ diễn viên còn là tác giả của In the Country We Love.

Doom Patrol do Jeremy Carver chấp bút. Carver, Geoff Johns, Greg Berlanti và Sarah Schechter từ Berlanti Productions là những người điều hành sản xuất. Berlanti Productions sẽ thực hiện cùng Warner Bros. Television. Tv series sẽ được tiến hành sản xuất vào cuối năm nay để kịp phát sóng vào năm 2019. Ngoài Doom Patrol, Vũ trụ DC gồm những Tv series live action khác như Titans, Swamp Thing Stargirl. Dịch vụ trực tuyến DC còn phát sóng những phim hoạt hình khác như Young Justice: Outsiders Harley Quinn.

Nguồn: Variety