Ellaria Sand sẽ không trở lại Game of Thrones

TV Series · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Có vẻ như chúng ta lại phải vẫy tay tạm biệt một gương mặt nổi tiếng khác trong Game of Thrones của HBO, khi Indira Varma xác nhận rằng cô sẽ không quay lại bộ phim trong suốt phần còn lại của mùa 7.

Bài viết có chứa spoilers của Game of Thrones.

Có vẻ như chúng ta lại phải vẫy tay tạm biệt một gương mặt nổi tiếng khác trong Game of Thrones của HBO, khi Indira Varma xác nhận rằng cô sẽ không quay lại bộ phim trong suốt phần còn lại của mùa 7 (và các mùa tiếp theo).

Trong tập 3 của mùa 7, với tên gọi The Queen’s Justice, khán giả được chứng kiến Thái hậu Cersei Lannister cùng lúc hạ bệ hai trong số những kẻ thù lớn nhất của mình. Khán giả đã phải chào tạm biệt Nhà Tyrell và Olenna Tyrell (Diana Rigg) nhưng giờ đây, dường như khán giả cũng phải từ biệt Varma. Là người tình bất hợp pháp của Oberyn Martell, Sand đã đến Bến Vua vào mùa 4, vì vậy có lẽ cô cũng sẽ kết thúc tại nơi này.

Trong tập này, Cersei hạ độc con gái của Sand là Tyene Sand và xích Ellaria lại, buộc cô nhìn con gái của mình thối rửa ngay trước mắt. Trao đổi với EW, Varma nói rằng không có đủ thời lượng cho quá nhiều nhân vật khi loạt phim tiến đến hồi kết và thời gian của Ellaria đã kết thúc rồi:

[David Benioff và Dan Weiss] đã gọi cho tôi nhưng tôi phần nào cũng đoán trước được. Rõ ràng là có rất nhiều cảnh đã bị cắt. Loạt phim đã sắp kết thúc và bạn buộc phải loại bỏ các nhân vật kém quan trọng hơn. Vì vậy tôi đã chuẩn bị tinh thần. Tôi không đau lòng lắm. Tôi như kiểu “Miễn là tôi chết trong phim…” và mọi người thì “Ừm”. Nhưng tất nhiên tôi không chết trong phim. Tôi vẫn sống, chỉ là tôi sẽ không xuất hiện nữa. Tôi nghĩ đây là bước đi thông minh.

Mặc dù Sand có thể sẽ sống trong nhiều tháng hoặc nhiều năm trong ngôi nhà mới của mình tại Xích thành (Red Keep), người hâm mộ của cuốn Ice and Fire sẽ không bao giờ có cơ hội được nhìn thấy Ellaria trút hơi thở cuối cùng. Trong một loạt phim mà các nhân vật có thể ra đi bất cứ lúc nào, số phận của Sand có khả năng sẽ bi thảm hơn nữa. Bản thân Varma đã thấy được cái chết của Sand cay đắng hơn nhiều, đặc biệt nếu bạn so sánh nó với kiểu chết kịch tính của Oberyn trong tập phim The Viper and the Mountain ở mùa 4:

Thật sự rất u ám. Điều tôi thích ở cảnh này là giống như bạn đang đọc sách từ câu này tới câu tiếp theo, bạn không biết điều gì sẽ xảy ra – Cersei sẽ xử lý nạn nhân của mình như thế nào. Tôi nghĩ rằng cách truyền tải này thật thông minh. Đặc biệt là khi nụ hôn diễn ra trước khi bạn có được thông tin này.

Ellaria Sand vẫn còn sống trong sách của George R.R. Martin, hi vọng một số phận tương tự sẽ đến với nhân vật này trong phim. Mặc dù Ellaria chỉ xuất hiện thoáng qua trong hai tác phẩm của Martin, cô được coi là một người mẹ chu đáo nhưng chết vì đã trả thù nhà Lannisters. Benioff và Weiss đã tái tạo nhân vật này cho phiên bản truyền hình, biến phiên bản của Varma trở thành một đối thủ mạnh. Nỗi bất hạnh của Sand cũng chỉ là một trong những lý do vì sao The Queen's Justice được cho là một trong những tập phim Game of Thrones hay nhất từ trước tới nay.

Nguồn: EW & Screen Rant