Emma Roberts nhá hàng cho sự trở lại của Madison trong mùa phim American Horror Story crossover?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Xem chừng Phù thuỷ xém Tối cao sẽ sớm trở lại cuộc chơi.

Xem chừng Phù thuỷ xém Tối cao sẽ sớm trở lại cuộc chơi.

Người hâm mộ chưa kịp hết vui mừng trước tin đồn American Horror Story mùa 8 sẽ crossover nhân vật mùa 1 và mùa 3. Mới đây, nữ diễn viên Emma Roberts vừa úp úp mở mở về sự hồi sinh của nhân vật Madison Montgomery trên trang mạng xã hội Instagram cá nhân:

Trong đoạn video siêu ngắn này, nữ diễn viên mặc chiếc váy y hệt phong cách của Madison trong American Horror Story: Coven. Thêm vào đó, cô nàng còn nói “Ngạc nhiên chưa, mấy đ*. Cá là mấy cưng tưởng đó là lần cuối thấy chị.” Chuyện này chẳng có gì đáng nói nếu cô nàng không đăng đoạn video đó vào thời điểm tin tức crossover vừa được công bố.

Nếu đã theo dõi mùa phim Coven, bạn cũng nhớ vai trò trung tâm của Roberts trong trường học dành cho các phù thuỷ. Nhân vật Madison do cô thủ vai từng nghĩ cô sẽ là Phù thuỷ Tối cao kế nghiệp Fiona Goode (Jessica Lange). Tuy nhiên, đời không như là mơ và nhân vật Madison chết một cách thảm khốc thay vì trở thành Phù thuỷ Tối cao. Nhưng có vẻ như ai đó đã trở lại từ cõi chết hoặc trở thành bóng ma ám ảnh cả mùa phim tiếp theo.

Chúng ta vẫn chưa thật sự biết Emma (hoặc Madison) có thật sự trở lại với mùa phim thứ 8 hay không hay chỉ là thả thính trêu fans. Hiện tại, Roberts vẫn chưa xác nhận bất kỳ điều gì với báo giới nhưng sẽ không mất bao lâu để chúng ta biết thêm thông tin về sự trở lại của các diễn viên quen thuộc như Roberts, Evan Peters và Sarah Paulson.

American Horror Story crossover sẽ được phát sóng vào tháng 9.

Nguồn: The Wrap