Flash mùa 4 - Liệu Barry Allen sẽ thành kẻ phản diện?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trang báo Screen Rant đã đưa ra một vài giả thiết và tiềm năng mà mùa 4 của series có thể hướng đến. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài giả thiết đầy thú vị và hấp dẫn đó nhé!

Có một điều chắc chắn như đinh đóng cột ở đây rằng Barry Allen sẽ trở lại trong The Flash mùa thứ 4. Nhưng điểm mấu chốt ở đây là liệu anh ấy sẽ tiếp tục trở thành người hùng của Central City hay là một kẻ phản diện hoàn toàn mới?

Mới đây, trang báo Screen Rant đã đưa ra một vài giả thiết và tiềm năng mà mùa 4 của series có thể hướng đến. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài giả thiết đầy thú vị và hấp dẫn đó nhé!

Barry Allen trở thành một phần của Speed Force - Như trong truyện tranh đã đề cập!

Với những ai đã xem tập cuối màu 3, họ đã được thấy Barry quyết định đi vào Speed Force - thiên đường của Speedster. Đây dường như là một quyết định mà Barry muốn thực hiện sau những lỗi lầm của anh, đặc biệt là sau khi tạo ra sự kiện Flashpoint ảnh hưởng đến những người thân mà anh yêu quý. Nhưng điều này không làm người hâm mộ nghĩ rằng Barry đã thật sự hy sinh và anh ấy sẽ vắng mặt trong mùa phim sắp tới, đây có thể chỉ đơn giản là "kỳ nghỉ" dành cho một người hùng.

Nhưng đối với fan của truyện tranh thì lại khác, cái kết này như là một đòn tâm lý đánh vào cảm xúc của họ, đây dường như là một chi tiết trực tiếp dẫn đến sự kiện hy sinh của Barry Allen. Cái chết của The Flash xảy ra trong sự kiện Crisis on Infinite Earths, khi Barry chạy quá nhanh đến mức khiến cho cơ thể của anh tan thành một bộ xương ngay trước mắt những người bạn của mình. Mãi cho đến Final Crisis, anh ấy mới được hồi sinh trở lại nhờ Speed Force, hé lộ rằng cuộc đoàn tụ này của anh được thực hiện đúng như những gì mà Speech Force đã làm với các Speedster trước đó. 

Vì vậy, nếu trong phiên bản truyện tranh Barry đã đi vào một thế giới khác của Speed Force thì phiên bản TV series cũng hoàn toàn có thể, nếu điều này xảy ra sẽ khiến bộ phim càng bám sát với truyện tranh hơnn, hứa hẹn sẽ mang trở lại cho người xem một phiên bản The Flash hoàn toàn mới.

Trong truyện tranh Barry đã trở lại như thế nào?

Trong truyện tranh, Barry Allen đã trở lại nhờ vào sự kiện quan trọng với sự xuất hiện của Darkseid, đấy là những gì sẽ xảy ra trong The Flash: Rebirth của tác giả Geoff Johns, Flash sẽ có diện mạo mới toanh. Thậm chí, trong bộ truyện tranh đấy Barry trở nên hùng mạnh đến mức anh đã bắt đầu giết những Speedster khác chỉ bằng một cú chạm nhỏ.

Tất nhiên, thời gian ở trong Speed Force không phải là lý do khiến Barry trở thành một tên sát nhân hàng loạt. Điểm mấu chốt ở đây là trong lần đầu tiên anh ta mở ra một mối liên kết với Speed Force, một cựu ác nhân đã bị xung đột với thế giới thật tạo nên ảnh hưởng ít nhiều đến Barry. Tên ác nhân đấy không ai khác chính là Savitar, nhưng trong phiên bản của CW thì Savitar lại được giới thiệu theo một cách hoàn toàn khác thế nên sự kiện trên khó có thể trở thành một phần của mùa 4. 

Bộ truyện đó đã kèm theo một lời cảnh báo, "Barry Allen là người khởi đầu cho Speed Force và đồng thời cũng là người kết thúc của nguồn sức mạnh này." Bất kể điều gì xảy ra với Barry trong Speed Force thì giờ ít nhiều người hâm mộ cũng có thể nhận thấy, khi trở về anh ta sẽ không hoàn toàn như trước. 

Barry sẽ trở thành một Black Flash mới!

Nếu người xem có theo dõi series Legends of Tomorrow thì cũng đã biết, Black Flash đã xuất hiện trong series này. Hắn ta chính là Hunter Zolomon aka Zoom, phản diện đã chết trong hồi mùa 2 của The Flash, đồng thời cũng là một Speedster. Tuy nhiên, cũng như những Black Flash khác, Zoom chỉ có một mục đích đó là săn đuổi các Speedster đang cố phá hủy, thay đổi timeline và cụ thể nhất ở đây chính là Eobard Thawne. Tuy nhiên, trong cuối mùa thứ 3 của The Flash thì Black Flash phiên bản Zoom này đã bị giết bởi Killer Frost và Savitar, thế nên Speed Force đang cần một Black Flash mới.

Trong truyện tranh, Barry đã trả lời tiếng "kêu gọi" từ nguồn sức mạnh của Black Flash bên trong cơ thể anh. Khi những nỗ lực để thoát khỏi sự khống chế đấy thất bại, Barry chỉ biết một con đường duy nhất. Đó là từ bỏ cuộc sống của mình, trở thành một "người giúp việc" cho Speed Force, mãi mãi sống với một mục đích duy nhất là tốc độ. Nếu điều này xảy ra trong series, Barry sẽ không bao giờ được gặp lại những người anh yếu quý, nhưng bù lại anh sẽ được gặp lại kẻ thù không đội trời chung với mình: Reverse-Flash.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết kẻ phản diện chính của mùa 4 là ai, nhưng việc Barry sẽ trở thành "thần chết" của các Speedster hoàn toàn có thể xảy ra. Đặc biệt là sau những gì đã xảy ra ở mùa phim vừa rồi.

Vũ trụ Arrow của CW cần một Black Flash mới!

Kể hoạch của Savitar và Killer Frost tạm gọi là thành công, hắn ta đã giết được Black Flash để ngăn chặn tên "tử thần" này không can thiệp vào kế hoạch "quẩy nát" timeline của hắn ta. Với việc Black Flash bị giết một cách nhanh chóng và đơn giản như vầy, nhiều người không thể tránh khỏi việc đặt ra một câu hỏi ở đây: Liệu sẽ có một Black Flash mới trong vũ trụ này để giữ trật tự cho dòng thời gian?

The Flash mùa thứ 4 sẽ trở lại vào cuối năm nay trên kênh CW.

Nguồn: Screen Rant