Game of Thrones - Nội dung của phần spinoff sẽ rất quen thuộc với khán giả

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vẫn chưa biết được HBO chọn câu chuyện nào để đưa vào spinoff, vẫn còn quá sớm để bấm máy và người hâm mộ sẽ phải đợi một vài năm nữa.

Ít nhất một phần spinoff của Game of Thrones sẽ rất quen thuộc với khán giả. Game of Thrones mùa 7 đang sắp kết thúc chỉ với 2 tập nữa và mùa cuối sẽ chỉ có 6 tập. Câu chuyện hoành tráng của các hiệp sĩ, các gia tộc và những con rồng sắp đi đến hồi kết. Chỉ còn có 8 tập nữa là khán giả sẽ biết ai là người cai trị Bảy vương quốc của Westeros, Bóng Trắng có được ngăn chặn hay không và nhân vật nào sẽ sống sót tới lúc cuối cùng. Nhưng cho dù series có kết thúc trong 8 tập nữa thì câu chuyện vẫn chưa dừng lại.

4 phần spinoff của Game of Thrones đang được HBO triển khai. Mặc dù có khả năng không phải cả 4 phần đều sẽ được phát sóng nhưng ít ra vẫn còn có gì đó để người hâm mộ mong chờ khi series kết thúc. Vẫn chưa biết được HBO chọn câu chuyện nào để đưa vào spinoff, vẫn còn quá sớm để bấm máy và người hâm mộ sẽ phải đợi một vài năm nữa.

Nhưng đã có rất nhiều hint được đưa ra. Ít ra là đối với Jane Goldman, người đang thảo luận về một trong các phần spinoff cùng với tác giả George R.R. Martin của A Song of Ice and Fire. Goldman đã nói với IGN về series mà cô đang thực hiện, giải thích rằng nó sẽ rất quen thuộc đối với fan.

Một trong những điều chúng ta biết về spinoff chính là nó là phần tiền truyện và không hề có sự xuất hiện của các nhân vật hiện giờ. Goldman nói rằng đó là sự thật, nhưng cô cũng nói rằng đó không phải là một câu chuyện xa lạ:

"Tôi ước gì có thể nói ra nội dung của nó. Nhưng cho dù với tư cách là một độc giả của bộ tiểu thuyết hay chỉ là khán giả của series thì bạn đều sẽ thốt lên 'Ồ, là nó đó sao!'. Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng nó là một sự kiện trong quá khứ."

Các tác phẩm của Martin nói chung và series Game of Thrones nói riêng đều có một lịch sử hoành tráng với rất nhiều sự kiện. Trong thời gian gần đây, Jon Snow và Daenerys đã phát hiện ra những hình vẽ trong hang động kể về câu chuyện của những người Tiền Nhân và Những đứa con của rừng rậm liên kết với nhau để chống lại Bóng Trắng. Đồng thời cũng có một lịch sử dài và đẫm máu của những người cai trị, những vị vua và hoàng hậu giành được hoặc mất đi vương miện vì bị ám sát. Chưa kể đến nhiều cuộc chiến tranh và trận chiến, đồng minh và những kẻ bội tín và các phép thuật trong quá khứ.

Goldman đã hứa rằng sẽ có rất nhiều yếu tố siêu nhiên trong spinoff của cô, bởi chúng là thế giới mà Martin tạo ra. Việc các nhân vật trong phim thường hay nhắc đến rồng như là một thứ trong quá khứ - trước khi Daenerys có được ba con rồng, thì rõ ràng là đã từng có rất nhiều phép thuật hơn bây giờ.

Khán giả sẽ phải chờ đợi để biết được nội dung của các phần spinoff  và Goldman đã bắt đầu bàn việc với Martin. Khi được hỏi cô có biết mùa 7 của Game of Thrones sẽ kết thúc như thế nào, cô đã từ chối trả lời thậm chí còn không thú nhận cô có biết kết cục của nó hay không. Điều mà người hâm mộ có thể làm bây giờ là chờ đợi và xem tiếp 2 tập còn lại.

Game of Thrones tiếp tục được phát sóng trên HBO vào 9h tối chủ nhật.

Nguồn: IGN & Screen Rant