Game of Thrones tiền truyện chiêu mộ Naomi Watts cho một vai diễn quan trọng

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nữ diễn viên tài năng Naomi Watts vừa được xác nhận sẽ đóng chính trong series tiền truyện của Game of Thrones do biên kịch Jane Goldman chấp bút.

Diễn viên Naomi Watts (upi)
Diễn viên Naomi Watts (upi)

Mới đây, nữ diễn viên tài năng Naomi Watts vừa được xác nhận sẽ đóng chính trong series tiền truyện của Game of Thrones do biên kịch Jane Goldman chấp bút cho đài HBO. Nhân vật mà Watts thủ vai vẫn đang được giữ bí mật nhưng nhiều nguồn tin cho hay, cô sẽ hoá thân thành một nhân vật quyến rũ đang che giấu bí mật đen tối.

Ngoài vai chính trong Game of Thrones tiền truyện, Watts cũng vừa ký hợp đồng thủ vai Gretchen Carlson trong series ngắn về Roger Ailes của Showtime. Cô cũng vừa xuất hiện trong series Twin Peaks của Showtime. Tên tuổi của nữ diễn viên gắng liền với các bộ phim như Mulholland Drive, I Heart Huckabees, Birdman or (The Unexpected Virtue of Ignorance), St. Vincent, The Ring, King Kong J. Edgar. Watts còn nhận được một đề cử Viện hàn lâm cho các vai diễn trong 21 GramsThe Impossible.

Dự án tiền truyện này sẽ lấy bối cảnh trước cả hàng ngàn năm kể từ sự kiện chính của Game of Thrones, chủ yếu tập trung vào giai đoạn từ thời kỳ vàng son của Age of Heroes đến giai đoạn tối tăm. Goldman sẽ đồng sáng tạo với George R.R. Martin – tác giả của bộ sách A Song of Ice and Fire nổi tiếng và cũng là nền tảng cho Tv series Game of Thrones. Goldman và Martin cùng triển khai câu truyện và Goldman chấp bút cho phần kịch bản. Cô cũng đóng vai trò là showrunner và đồng điều hành sản xuất cùng Martin, Daniel Zelman, James Farrell, Jim Danger Gray, Chris Symes và Vince Gerardis.

Series tiền truyện của Goldman là một trong năm dự án đang được triển khai tại HBO và cả năm dự án này đều được giữ kín thông tin. Hai điều mà khán giả có thể chắc chắn là các dự án này đều là phần tiền truyện và dàn diễn viên cũ sẽ không trở lại. Bên cạnh đó, Martin cũng bác bỏ các giả thuyết của người hâm mộ rằng series sẽ tập trung về các nhân vật như Ser Duncan the Tall và Aegon the Unlikely, hay Dunk and Egg và thậm chí là cuộc phản loạn của Robert cũng không được triển khai.

Nguồn: Variety