Tyrion Lannister sẽ chết trong mùa cuối của Game of Thrones?

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Khán giả của Game of Thrones vừa có dịp hú tim trước những lời mà nam diễn viên Peter Dinklage chia sẻ về số phận của Tyrion Lannister.

Peter Dinklage trầm ngâm khi nói về mùa phim cuối cùng của Game of Thrones (HBO)
Peter Dinklage trầm ngâm khi nói về mùa phim cuối cùng của Game of Thrones (HBO)

Khi tin tức Chris Evans trấn an người hâm mộ của Vũ trụ điện ảnh Marvel về kết cục của Captain America trong Avengers 4 chưa kịp nguội thì mới đây, khán giả của Game of Thrones vừa có dịp hú tim trước những lời mà nam diễn viên Peter Dinklage chia sẻ về số phận của Tyrion Lannister. Trong bài phỏng vấn với tờ Vulture, ngôi sao của Tv series chính kịch, kỳ ảo này đã có đôi lời về nhân vật quân sư thông thái do anh thể hiện:

“Tôi cảm thấy rất, rất – tôi đang lựa từ thích hợp đây. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã có một kết cục thoả đáng. Bất kể là gì đi chăng nữa – cái chết có thể là một kết thúc hay ho.”

Trước những lời đó, người phỏng vấn David Marchese đã lưu ý thêm:

“Tôi có thể hiểu những gì mà Dinklage nói ở đây không phải là tiết lộ Tyrion sẽ chết mà anh ấy cố tình mở ra một khả năng về việc nhân vật này sẽ đối mặt với định mệnh đó.”

Vậy là thêm một diễn viên nữa khiến người hâm mộ mong năm 2019 sẽ đến nhanh hơn, trước đó Sophie Turner – nữ diễn viên thủ vai Sansa Stark cũng tiết lộ rằng mùa phim cuối cùng có nguy cơ mang lại cảm giác thất vọng cho khán giả. Là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Tv series cực kỳ ăn khách của đài HBO, Tyrion không ít lần đưa người xem rơi vào cảm giác thấp thỏm lo sợ khi cận kề cái chết. Sau bao biến cố, nhân vật này hiện đang kề cận Mẹ rồng Daenerys Targaryen, làm cố vấn cho cô trong việc giành lấy ngôi báu sắt.

Không chỉ nói về kết cục của nhân vật, Dinklage còn chia sẻ thêm cảm xúc về những cảnh quay cuối cùng:

“Không có cảnh nào được quay theo đúng trình tự... Chỉ đơn giản là ‘Peter Dinklage đã quay xong’. Và ngoài cảm giác hụt hẫng, cảm xúc vào ngày quay cuối của tôi vui buồn lẫn lộn. Nhiều người tôi mến cũng có mặt tại trường quay ngay lúc ấy. Thậm chí không cần quay phim, chỉ xuất hiện ở đó cũng đủ vui rồi. Tôi cũng cố gắng làm thế khi các diễn viên khác [trong Game of Thrones] kết thúc quay phim.”

Đoạn trả lời tiếp theo của Dinklage có thể làm bạn bật khóc đây, bởi vì:

“Nếu đó là ngày quay phim cuối cùng của họ, hãy có mặt tại trường quay để nói lời từ biệt. Mọi thứ thật khó khăn mà. Tôi sẽ không tiết lộ tên diễn viên hay nhâtn vật, nhưng có một diễn viên trẻ vừa khép lại hành trình và mọi người ai cũng bần thần hết. Diễn viên này đã trưởng thành qua từng mùa phim, bạn biết mà. Đến với phim khi chỉ là một đứa trẻ mà thoắt cái thành người lớn rồi. Và cũng tới lúc họ khép lại cảnh quay. Cứ như thể chứng kiến một người nói lời từ biệt với thời thơ ấu. Tôi biết Game of Thrones chỉ là một chương trình truyền hình, ấy mà nó lại là cuộc sống của chúng tôi.”

Có vẻ như 2019 sẽ là một năm chia ly với người hâm mộ của hai thương hiệu lớn của điện ảnh lẫn truyền hình, hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy nhé hỡi những người trót yêu Vũ trụ điện ảnh Marvel và Game of Thrones.

Nguồn: The Wrap