Giả thuyết - Ego the Living Planet từng xuất hiện trong MCU

Tin điện ảnh · VLynd ·

Guardians of the Galaxy vol 2, bộ phim thuộc phase 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sắp ra mắt vào năm sau.

Guardians of the Galaxy vol 2, bộ phim thuộc phase 3 của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sắp ra mắt vào năm sau đã khiến người hâm mộ rất là háo hức với những tiết lộ về nó. Một trong những thông tin nổi bật nhất là sự xuất hiện của cha đẻ Star-Lord, Ego the Living Planet, một hành tinh thật sự. Trong truyện tranh, Ego là một trong những hành tinh lâu đời nhất của Marvel và khả năng chúng ta thấy hành tinh đó trong một bộ phim của Marvel là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nói thêm một chút, bên cạnh những phim điện ảnh, MCU còn bao gồm các Tv series khác như: Agents of S.H.I.E.L.D, Daredevil, Jessica Jones và sắp tới là Luke Cage. Việc sản xuất thêm Tv series như vậy hoàn toàn nằm trong chủ đích của Marvel, có những thông tin không thể nào giải thích ngắn gọn trong một bộ phim có độ dài trên dưới 2 tiếng đồng hồ, khi ấy Tv series có nhiệm vụ giải thích thêm. Trong đó, Agents of S.H.I.E.L.D là có sự kết nối rõ ràng nhất với các phim điện ảnh của Marvel; chính vì thế, một gỉa thuyết mới vừa xuất hiện nhưng đang được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn nước ngoài là hành tinh Maveth chính là Ego the Living Planet.

Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, hành tinh Maveth được giới thiệu trong tập phim “4,772 Hours” của season 3 Agents of S.H.I.E.L.D. Đó là một hành tinh có sự sống nhưng khô cằn với đầy cát, thiếu ánh nắng mặt trời và có một mặt trăng khổng lồ. Trên hành tinh này từng có 9 thành phố hiện đại cho tới khi nhóm người ngoài hành tinh Kree đưa một inhuman hùng mạnh có tên là Hive lên thành phố này và phá huỷ nó. Khi nhân vật Jemma Simmons vô tình bị mắc kẹt trên hành tinh Maveth, cô gặp gỡ phi hành gia sống sót cuối cùng của NASA là Will Daniels và cả 2 tìm cách trở về trái đất. Theo như tiết lộ của Will, anh cho rằng đây không phải là một hành tinh đơn giản, mà nó còn có thể cảm nhận được máu và có cả “cảm xúc”, khi chứng kiến những người đồng đội của anh bị hoang tưởng, anh cho rằng hành tinh đó đang điều khiển họ.

Tất nhiên là vì Will không biết đến sự tồn tại của Hive. Đây là inhuman có khả năng sống ký sinh trên các vật chủ khác nhau và thao túng những sinh vật khác, nếu Maveth là một Living Planet thì việc bị thao túng chẳng có gì là không thể và có lẽ chính nó tự huỷ diệt những thành phố tồn tại trong nó. Để ý kỹ, những lần Hive xuất hiện đều kèm theo một cơn bão cát, giúp cho việc tấn công cuả hắn trở nên dễ dàng hơn; đúng là Hive có tài thao túng nhưng hắn không thể điều khiển thời tiết, nên việc lợi dụng vật chủ là hiển nhiên.

Rõ ràng yếu tố về hành tinh Maveth còn khá nhiều bí ẩn để khai thác, vậy mà từ khi Hive ký sinh trên người Ward và trốn xuống trái đất, những tập phim khác đều không đề cập gì tới Maveth nữa, phải chăng đó là ẩn ý của nhà sản xuất? Khi Hive bị tiêu diệt, hành tinh này có khả năng hết sự thao túng của Hive nắm giữ nữa và đây là khoảng thời gian hợp lý để nó xuất hiện trong Guardians of the Galaxy vol 2. Chúng ta biết rằng, Maveth không phải là cái tên chính thức của nó, trong ngôn ngữ cổ Hebrew, từ “Maveth” có nghĩa là “Cái chết” vì những người ngày xưa từng bước qua nó đều không sống sót trở về. Còn nhớ trong Guardians of the Galaxy, cha của Star-Lord được nhắc tới là một sinh vật “cổ xưa”.

Dù sao đây cũng chỉ là giả thuyết, chúng ta hãy chờ xem diễn viên Kurt Russel sẽ trở thành một hành tinh dưới hình dạng như thế nào nhé. Chắc cũng phải có chút gì đó giống con người mới làm cho mẹ của Peter Quill có bầu được.