‘Godzilla vs. Kong’: Cuộc chiến quái vật và sự hợp tác của những xưởng phim khổng lồ

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Warner Bros. và Legendary sẽ bắt tay với nhau để tạo nên một trận chiến lớn vào năm 2020 giữa ‘Godzilla vs. Kong’ và chính thức trở thành một sự hợp nhất nhượng quyền lớn nhất giữa các ông lớn.

Theo những thông cáo gần đây thì nền tảng của bộ phim sẽ tạo nên một hệ sinh thái cho những quái vật khổng lồ, là sự kết hợp giữa những người bạn quen và những điều mới lạ, được khám phá theo đúng cách mà Godzilla đã xuất hiện năm 2014.

Bộ phim đầu tiên mở đầu cho sự hợp tác này được thông báo là ‘Kong: Skull Island’ được khai trương 10/3/2017 và tiếp sau đó sẽ là ‘Godzilla 2’ vào 8/6/2018

Theo tiết lộ gần đây thì trong khi Legendary vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong ngôi nhà mới cùng Universal Pictures thì bộ phim chính thức về Godzilla và Kong sẽ được tạo nên cùng Warner Bros. Và việc sản xuất ‘Kong: Skull Island’ chỉ vừa mới được Universal thực hiện gần đây bắt đầu từ 19/10 với Tom Hiddleston, Brie Larson và diễn viên “Straight Outta Compton” Corey Hawkins cùng Jason Mitchell.

‘Kong: Skull Island’ tạo nên theo một cốt truyện đơn giản về một nhóm nhà phiêu lưu khám phá trong một hòn đảo. Jordan Vogt-Roberts sẽ là đạo diễn chính với kịch bản được viết bởi  Max Borenstein, John Gatins và Dan Gilroy. Thomas Tull và Jon Jashni từ Legandary sẽ chủ đạo sản xuất chính với Mary Parent .

Theo Tull phát biểu thì khán giả có rất nhiều quan tâm với Godzilla. Anh tiết lộ bộ phim sẽ khởi đầu với một thế giới hoàn toàn mới lạ đầy kỳ diệu. Mỗi khán giả sẽ tìm thấy mình trong mỗi nhân vật chính và Tull rất vui nếu được tiếp tục thông báo nhiều điều thú vị khác sẽ diễn ra tiếp theo trong phim.

Còn với Kevin Tsujihara từ Warner Bros. thì việc bắt tay cùng Legendary rất lôi cuốn, anh rất thích được làm việc trong môi trường vô cùng sáng tạo và tạo nên những thành công cho ‘Godzilla’. Và nếu người hâm mộ yêu thích những điều to lớn thì họ sẽ tạo nên những thứ to lớn hơn thế nữa.

Warner Bros. và Legendary thông báo là ‘Godzilla 2’ sẽ ra mắt vào 8/6/2018. Tại Comic Con vào tháng 6 vừa rồi, Legendary đã công bố Mothra, Rodan và Ghidorah sẽ tham gia trong tập tiếp này.

Phần đầu của ‘Godzilla’ trước đó đã thu về 529 triệu USD trên toàn cầu chiếm 75% lợi nhuận so với ngân sách 160 triệu USD.