Godzilla vs. Kong - Không can tâm bị chế ảnh, Kong thả thính bằng concept art cực ngầu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Godzilla đối đầu Kong trong concep art mới.

Concept art của siêu bom tấn năm 2020 là Godzilla vs. Kong đã vô tình bị rò rĩ sau khi một nhân viên trong ekip sản xuất up bức ảnh đóng máy tại Hawaii mới đây. 

Vâng, hơn những gì người hâm mộ hình dung nhiều, sau khi bí chế hàng loạt ảnh hài về kích thước nhỏ bé của mình trong vũ trụ Monsterverse, so với những người bạn của mình như Godzilla, Rodan hay to nhất là siêu rồng Ghidorah... giờ đây King Kong đã trở lại và nếu bức concept art đấy là chính thức, Vua Khỉ của chúng ta sẽ có kích thước và diện mạo khổng lồ, hung tợn nhất trừ trước đến nay.

Như đã biết, King Kong trong Đảo Đầu Lâu (Skull Island) có kích thước là 30m, trong khi đó cả Godzilla và Ghidorah đều trên 100m hay thậm chí cả Mothra và Rodan nếu tính cả sải cánh cũng vậy. Tuy nhiên, trong sự kiện Kong: Đảo Đầu Lâu thì mốc thời gian diễn ra ở những năm 80, đạo diễn đã xác nhận chắc chắn anh chàng khỉ đột nhà chúng ta vẫn sẽ còn phát triển. Quả thật không đùa, Kong giờ đây đã to hơn cả Godzilla trong bức Concept, không những vậy ngoại hình và màu lông của nó cũng đã có thay đổi chút đỉnh. 

Đoàn làm phim đóng máy tại Hawaii (Nguôn: Twitter)
Đoàn làm phim đóng máy tại Hawaii (Nguôn: Twitter)
Promo art concept của Godzilla vs. Kong (Nguồn: Twitter)
Promo art concept của Godzilla vs. Kong (Nguồn: Twitter)

Vâng, nhìn trong ảnh thì phong thái của Kong rất kiểu: "Dăm ba con thằn lằn cứ để anh lo!".

Nói về vũ trụ Monsterverse, Warner Bros. và Lengendary đã ký hợp đồng với Toho. Nhật Bản cho đến năm 2020, tức là sau Godzilla vs. Kong thì có thể khả năng cao chúng ta sẽ chia tay với vũ trụ điện ảnh này, vì vậy đây có thể là một quả bom hạt nhân lớn mà nhà làm phim sẽ mang đến cho người xem. Nhất là khi với Godzilla: King of Monsters năm sau thì độ hoành tráng của nó đã quá đỉnh rồi, đàn em đi sau không thể thua kém đàn anh đi trước, đấy là chân lý! Người hâm mộ vẫn chưa thể biết được ngoài hai ông lớn xuất hiện trong phim thì sẽ còn có Kaiju nào khác nữa hay không.

Godzilla vs. Kong sẽ ra mắt vào ngày 22.5.2020, được đạo diễn bởi Adam Wingard.