Hãng studio và nhà sản xuất của The Maze Runner bắt tay sản xuất tác phẩm YA mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãng Fox và Temple Hill Entertainment vừa mua lại cuối tiểu thuyết The Young Elites của Marie Lu. Cuốn sách lên kệ đầu tiên vào tháng 10.2014, kể về nhóm những kẻ sống sót sau căn đại dịch với tên gọi: Blood Fever. Nhiều người trong số nhóm sống sót đã có sự chuyển đổi về cơ thể và được ban tặng sức mạnh đặc biệt, nhóm những người trẻ tuổi được gọi tên the Young Elites, nhưng họ lại bị một nhóm với tên gọi Inquisition Axis truy lùng và tiêu diệt.

Cuốn sách của Lu xoay quanh cô gái trẻ, Adelina Amouteru với mái tóc bạch kim và vết sẹo trên mắt trái. Khi một hội bí mật nổi lên để bảo vệ những Young Elites thì họ tìm thấy Adelina – họ cũng tìm thấy ở cô những quyền năng mà họ chưa bao giờ biết đến trước đây. Cuốn sách đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và tác giả dự định sẽ cho ra 3 chương, tiền đề cho việc tạo nên một dự án phim nhiều tập. Marty Bowen và Wyck Godfrey của Temple Hill đang trong quá trình sản xuất dự án.

Fox và Temple Hill đang có hướng đi đúng trong việc chuyển thể các tác phẩm YA, đặc biệt sau thành công của Maze Runner - chuyển thể từ cuốn sách của James Dashner. Bộ phim đã thu về hơn 340 triệu USD và đang chuẩn bị ra mắt chương tiếp theo, The Scorch Trials. Ngoài ra còn có phim The Fault in Our Stars của John Green thu về hơn 307 triệu USD. Thêm vào danh sách phim của mình, hãng Fox và Temple Hill đang trong quá trình sản xuất Paper Towns của Green.

Tác phẩm Legend của Lu cũng bán được hơn 2 triệu bản.

Ghi chú: YA: young adaption, chỉ những tác phẩm tiểu thuyết dành cho giới trẻ được chuyển thể thành phim.