Hành động mãn nhãn và cười ngất ngưởng với trailer mới của Guardians of the Galaxy vol.2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau đoạn teaser ngắn ngủi và khá chọc cười với người hâm mộ ngày hôm qua, mới đây Marvel studios dã chính thức tung ra trailer mới cho Guardians of the Galaxy Vol.2

Sau đoạn teaser ngắn ngủi và khá chọc cười với người hâm mộ ngày hôm qua, mới đây Marvel Studios dã chính thức tung ra trailer mới cho Guardians of the Galaxy Vol.2

Với trailer mới này, người hâm mộ vẫn tiếp tục thấy nhóm Vệ Bịnh chiến đấu với con quái vật ngoài hành tinh kinh tởm nhưng cụ thể, rõ nét hơn. Đan xen vào đó là vô số cảnh hành động nảy lửa, những phi thuyền ngập dải Ngân hà và Baby Groot vẫn tiếp tục siêu dễ thương.

"Bạch Tuộc Ngoài Hành Tinh" trong khá đáng sợ với hàm răng đến lạnh người!

Baby Groot vẫn chiếm được tình cảm từ người xem!

Một cảnh đã thấy trong Super Bowl trước đó.

Và đừng tắt vội khi dòng chữ đã hiện lên, cuối trailer sẽ làm bạn phải hét toáng lên khi lần đầu tiên được nhìn thấy cha của Star-Lord, Ego the Living Planet.

 Ego the Living Planet.

Phần 2 của phim vẫn tiếp tục do James Gunn chỉ đạo, dàn diễn viên cũ hồi phần 1 cũng sẽ trở lại với phim như Chris Pratt, Zoe Saldana, Karen Gillan, Bradley Cooper, Vin Diesel, Dave Bautista và một vài gương mặt mới khá hứa hẹn như  Sylvester Stallone hay Kurt Russell trong vai Ego the Living Planet.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 sẽ công chiếu vào ngày 5.5.2017