Swiss Army Man bộ phim với những cách nhìn khác nhau từ người xem!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Swiss Army Man là một bộ phim hài, phiêu lưu pha lẫn nét kinh dị trong đó với sự góp mặt của hai nam diễn viên Paul Dano và Daniel Radcliffe.

Nội dung phim khá đơn giản, Hank một chàng trai vô tình bị lạc vào một hoang đảo đang đứng trước ý định tự tử của mình, tình cờ anh phát hiện một xác chết trôi dạt trên bờ biển, xác người đấy có tên là Manny do Daniel Radcliffe vào vai. Trong một giây phút điên rồ, Hank quyết định làm bạn với xác chết trên hoang đảo. Phim là một chuỗi câu chuyện điên rồ, kinh dị pha lẫn hài hước trong cuộc hành trình tìm cách quay trở lại đất liền của Hank...nhờ vào cái xác của Manny. Không những vậy, nó còn gây Shock cho người xem khi thân xác Manny lại chính là thứ để Hank có thể bày trò tiêu khiển khi ở một mình trên đảo. 

Trong buổi công chiếu phim, nó đã gây ra nhiều tranh cãi trái ngược nhau từ người xem. Thậm chí, một phần lớn khán giả đã bỏ về nữa chừng khi đang xem bộ phim này vì họ cho rằng không thể chịu được cảnh một người đang sống lại mang một xác chết ra làm trò đùa như vậy. Nó là một cơn ác mộng.

 

Trong khi đó, anh chàng Daniel lại chia sẻ: 

"Vào vai xác chết trong phim là một trải nghiệm hay mà tôi không thể bỏ qua nó được!"

Với một vài ý kiến khác, thì họ cho rằng phim là một bài học hay về tình bạn, những bài học quý giá trong cuộc sống tuy nó có phần lập dị, ghê rợn. Trong những lúc đối mặt với sự cô đơn và cái chết, bạn nhận thức được những điều nên làm, chỉ bảo cho người khác những kiến thức làm họ gợi nhớ lại quá khứ đẹp đẽ.

Vậy còn các bạn thì sao, hãy xem phim và cùng chia sẻ cảm nghĩ của mình cho Moveek nhé!

Swiss Army Man được đạo diễn và đồng biên kịch bởi Dan Kwan và Daniel Scheinert, trên trang đánh giá phim IMDB nó được người xem bầu chọn với mức điểm là 7.7/10 và trang Rotten là 67%.