Indiana Jones 5 mất trụ cột quan trọng

Tin điện ảnh · thaotk ·

Đã có 3 cái tên lớn làm trụ cột cho Indiana Jones kể từ tập phim đầu tiên, Raiders of the Lost Ark năm 1981.

Đã có 3 cái tên lớn làm trụ cột cho Indiana Jones kể từ tập phim đầu tiên, Raiders of the Lost Ark năm 1981 của series, với ngôi sao Harrison Ford, đạo diễn Steven Spielberg, và nhà sản xuất cũng như đảm nhiệm phần kịch bản đó là George Lucas. Tuy nhiên, một trong những cây cột lớn đó sẽ mất đi, theo như David Koepp đã tiết lộ rằng Indiana Jones 5 sẽ không có sự tham gia của Lucas.

Điều này cũng  không có gì ngạc nhiên khi Lucas không tham gia, kể từ khi ông bán công ty Lucasfilm vào năm 2012 cho Disney và chính phần phim Star Wars: The Force Awakens năm ngoái cũng không có sự tham gia của ông.

Trong một cuộc phỏng vấn, Koepp đã nói về sự phát triển kịch bản của bộ phim thứ 5 và ông cũng có một câu đùa nhẹ nhàng về nội dung của bộ phim sắp tới.

“Tôi đang đắm mình như đã nói. Tất cả điều tôi có thể nói là có rất nhiều người ngoài hành tinh và Indy chết ở cuối phim (cười) ... "

Ông cũng hy vọng bộ phim sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 10.2017.

"Điều này chắc là OK cho tôi và tôi sẽ sẵn sàng, nhưng lịch trình của tôi cũng không có khó khăn gì mấy. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tháng 10 - Tôi hy vọng, hy vọng là vậy. Chúng ta sẽ thấy. Đây cũng là điếu rất khó để trả lời. "

Franchise Kathleen Kennedy và Frank Marshall sẽ đứng vai trò sản xuất Indiana Jones 5. John Williams dự kiến sẽ lại một lần nữa đảm nhận công việc soạn nhạc. Harrison Ford trở lại với hình tượng lâu đời của mình với Steven Spielberg ở đằng sau máy quay. Bộ phim được lên lịch dự kiến cho ngày phát hành vào 19.07.2019.