Indiana Jones 5 sẽ là một Requel

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Hiện ta đã biết được vài thông tin về Indiana Jones 5 như Steven Spielberg sẽ là đạo diễn, Harrison Ford sẽ lại thủ vai Indiana Jones.

Hiện ta đã biết được vài thông tin về Indiana Jones 5 như Steven Spielberg sẽ là đạo diễn, Harrison Ford sẽ lại thủ vai Indiana Jones, bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 7.2019, kịch bản sẽ được viết bởi David Koepp,…

Tuy nhiên, bộ phim sẽ thuộc thể loại gì? Một phần tiếp nối (sequel), một bản tái khởi động (reboot), hoặc cả hai hoặc một thứ gì khác (bán tiếp diễn giống như Jurassic World)? Và giờ, trong một buổi phỏng vấn với trang The Hollywood Reporter, CEO của Disney Robert Iger đã cho biết thêm vài thông tin.

Ông nói rằng tuy sự trở lại của dòng phim Indiana Jones sẽ không phải là một series phim hàng năm như sự hồi sinh của Star Wars, nhưng hãng lại có kế hoạch làm thêm nhiều hơn một bộ phim Indy. Iger cũng đồng ý rằng bộ phim này là một “requel” (sự kết hợp giữa sequel và reboot), nhưng ông lại không nói gì về tương lai của dòng phim, cũng như việc có tập trung vào ai khác ngoài Ford hay không.

May thay, Disney có nhiều lựa chọn cho nhân vật này. Họ có thể ra mắt một Indiana Jones trẻ trung. Họ có thể cho Ford hồi tưởng lại ngày còn trẻ, hoặc làm giống The Force Awakens, cho Ford tương tác với một nhân vật mới và trẻ hơn; và từ đó tập trung vào nhân vật đó trong những phần tiếp của dòng phim.